Email Marketing: Xu hướng hay bước tiến?

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 252

Kim2

Level 8
Xin chào mn, mình rất cảm ơn những đóng góp và động viên từ mn trong thời gian qua, bắn ngàn ❤
Hôm nay tui có 1 niềm vui nho nhỏ muốn chia sẻ cùng quý ae?, mình để bất ngờ đó ở cuối bài nha
Có một điều không thể phủ nhận rằng Email marketing vẫn là kênh tiếp thị hiệu quả nhất khi nhắc đến ROI.

Nhưng không phải tất cả các chiến dịch email đều đem lại hiệu quả như nhau. Đối với những nhà tiếp thị hàng đầu, họ chứng kiến ROI tới từ email marketing cao gấp 2,5 lần ROI tới từ các kênh tiếp thị khác.

Vậy thì, điều gì đã giúp các nhà tiếp thị hàng đầu trên đây tạo ra kết quả đáng kinh ngạc như vậy?
Câu trả lời ngắn gọn là họ luôn xem xét các nghiên cứu và số liệu thống kê email marketing.Vì vậy, đừng từ bỏ email trước khi bạn có được cái nhìn tổng quan về kênh tiếp thị email qua các số liệu dưới đây.
  • #1. Theo một nghiên cứu của DMA trong năm 2018, email có ROI trung bình là $ 32 cho mỗi $1 chi phí.
  • #2. Một nghiên cứu khác từ DMA cho thấy 77% của ROI đến từ các chiến dịch email marketing được phân đoạn và nhắm mục tiêu.
  • #3. Những người mua sản phẩm được tiếp thị qua email, chi tiêu nhiều hơn 138% so với những người không nhận được ưu đãi qua email marketing.
  • #4. Chiến dịch email marketing nhắm mục tiêu đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 624% so với email gửi hàng loạt
  • #5. 81% doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng email marketing như là kênh tiếp thị chính, để thu hút khách hàng. Trong khi đó, 80% trong số đó xem email là cách tuyệt vời để giữ chân khách hàng
  • #6. Email với nội dụng được cá nhân hóa giúp tăng tỷ lệ mở lên 50%, theo Yes Lifestyle marketing
  • #7. 69% người nhận báo cáo email là ‘Spam’ chỉ dựa trên dòng chủ đề – và 21% người nhận email báo cáo email là thư rác, ngay cả khi họ biết không phải vậy!
  • #8. Millennials thích email, với 73% thích liên hệ với các thương hiệu qua email vì đó là “một phần của cuộc sống hàng ngày”.
------/st/-----------------------------------
Bạn thấy trong bài viết trên đề cập nhiều đến vấn đề là phân khúc khách hàng, cá nhân hóa email và tỷ lệ báo cáo spam
Đó cũng là nỗi trăn trở của những doanh nghiệp mà chúng mình từng tư vấn khi chưa dám đặt chân vào hay nhiều người trong họ lại chọn cách là mua danh sách email từ bên thứ ba

Mua danh sách thực sự là ý tưởng tồi đấy, bạn mất nhiều tiền nhưng tỷ lệ vào spam cũng nhiều theo, trong bài viết sau, mình sẽ đề cập đến vấn đề này
Giai pháp là các nền tảng email tự động, có nhiều nền tảng phù hợp cho từng mục tiêu, các bạn xem lại bài mình đã từng chia sẻ So sánh các nền tảng email marketing
--------------------------------------
Bài hôm nay hơi ngắn so với thường lệ, nhưng mình hứa sẽ bù đắp bằng những bài về phần nd phân khúc khách hàng, cá nhân hóa email và tỷ lệ báo cáo spam, vấn đề mà nhiều người hỏi mình nhất
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc, mọi ý kiến đóng góp mình đều rất trân trọng ?
Hi mn, ebook đầu tay của mình sắp ra lò, (nhưng vẫn chưa có bìa và bí cái tên ??) , AE có thể gợi ý cho mình được không, ebook hoàn toàn FREE và mình đang đẩy nhanh tiến độ

Hình bên dưới tui nhá hàng xíu nè, ai thấy thích thì comment , có bài tui ưu tiên gửi trước nha!



(Fb Nguyen Rosa)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

15 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
6 bài đăng
818 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,236
Bài viết:
6,615
Thành viên
92,673
Thành viên mới
hoabig

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top