Email Marketing: Xu hướng hay bước tiến?

Kim2

Level 8
Xin chào mn, mình rất cảm ơn những đóng góp và động viên từ mn trong thời gian qua, bắn ngàn ❤
Hôm nay tui có 1 niềm vui nho nhỏ muốn chia sẻ cùng quý ae🤩, mình để bất ngờ đó ở cuối bài nha
Có một điều không thể phủ nhận rằng Email marketing vẫn là kênh tiếp thị hiệu quả nhất khi nhắc đến ROI.

Nhưng không phải tất cả các chiến dịch email đều đem lại hiệu quả như nhau. Đối với những nhà tiếp thị hàng đầu, họ chứng kiến ROI tới từ email marketing cao gấp 2,5 lần ROI tới từ các kênh tiếp thị khác.

Vậy thì, điều gì đã giúp các nhà tiếp thị hàng đầu trên đây tạo ra kết quả đáng kinh ngạc như vậy?
Câu trả lời ngắn gọn là họ luôn xem xét các nghiên cứu và số liệu thống kê email marketing.Vì vậy, đừng từ bỏ email trước khi bạn có được cái nhìn tổng quan về kênh tiếp thị email qua các số liệu dưới đây.
  • #1. Theo một nghiên cứu của DMA trong năm 2018, email có ROI trung bình là $ 32 cho mỗi $1 chi phí.
  • #2. Một nghiên cứu khác từ DMA cho thấy 77% của ROI đến từ các chiến dịch email marketing được phân đoạn và nhắm mục tiêu.
  • #3. Những người mua sản phẩm được tiếp thị qua email, chi tiêu nhiều hơn 138% so với những người không nhận được ưu đãi qua email marketing.
  • #4. Chiến dịch email marketing nhắm mục tiêu đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 624% so với email gửi hàng loạt
  • #5. 81% doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng email marketing như là kênh tiếp thị chính, để thu hút khách hàng. Trong khi đó, 80% trong số đó xem...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Top