Email Marketing: Con quỷ tiếp thị

nthanhtung

Thành viên
Rất nhiều các Marketer hiểu được tầm quan trọng của Email Marketing trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng. Nhưng trong quá trình thực thi các chiến dịch về Email Marketing các bạn đã gặp không ít khó khăn do tỷ lệ chuyển đổi cực thấp chỉ vì "Cứ gửi là vào spam!!!!'' Vậy nên trong bài viết này mình sẽ chia sẻ những lưu ý để hạn chế nhất tình trạng email gửi đi bị vào hộp spam.


EMAIL MARKETING VÀO SPAM.... LÀM SAO ĐỂ TRÁNH ️⁉

OK, bắt đầu nào

- Địa chỉ Email dùng để gửi mail => Dùng các tài khoản email mang tiên riêng nhằm mục đích cá nhân hoá người gửi VD: [nguyenA].[tên công ty]@gmail.com
- Hạn chế gửi email sai đối tượng hoặc gửi spam quá nhiều lần trên cùng 1 đối tượng => Bị report tài khoản gmail sẽ mất độ tin cậy, dễ vào spam hơn
- Không nên thêm code, video vào email
- Không sử dụng các định dạng, ký tự đặc biệt VD: icons, dấu chấm than, dấu hỏi,....
- Tránh các từ ngữ spam như: Khuyến mãi, Giảm giá, Miễn phí,...
- Hình ảnh phù hợp: kích thước hình ảnh <600px, không để quá nhiều hình ảnh trong email (< 3 hình ảnh trên 1 email là tốt nhất)
- Text không dùng quá nhiều Form chữ, cỡ chữ, màu chữ
- Không chèn quá nhiều link vào trong email => Không...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
48,746
Bài viết
53,244
Thành viên
92,262
Thành viên mới
locnuocantoan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top