Ecommerce Analytics: Ý tưởng về việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật

Kim2

Level 8
Ý tưởng về việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật có từ trong máu của các công ty thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Họ phân công nhân sự và chạy các chương trình toàn diện để thử nghiệm và tối ưu hóa việc chuyển đổi. Các kênh tiếp thị và nguồn truy cập như tìm kiếm hữu cơ, tìm kiếm có trả phí và các loại quảng cáo trực tuyến khác được đo lường và theo dõi. Các nghiên cứu về nhận thức thương hiệu, sự ưu ái và cân nhắc (mua hàng) của người tiêu dùng cao cấp được thực hiện. Dữ liệu khách hàng được phân tích, phân khúc, phân nhóm, mô hình hóa và tìm hiểu bằng các tiêu chuẩn tài chính, như chi phí thu hút khách hàng và giá trị vòng đời khách hàng (giá trị của khách hàng đóng góp cho công ty trong suốt cuộc đời họ). Lòng trung thành của khách hàng, việc duy trì khách hàng, sự hài lòng của khách và sự tiêu hao cũng được tính đến và tối ưu hóa. Hàng hóa, sản phẩm, đơn đặt hàng và các giao dịch được phân tích từ thời điểm ở trang web đến khi tới kho, từ khi vận chuyển đến lúc hoàn tất đơn hàng. Tất cả các dữ liệu định lượng và định tính khác nhau này về toàn bộ trải nghiệm và vận hành thương mại điện tử này có thể được thu nhận, đo lường và phân tích để cải thiện hiệu suất kinh doanh và giúp đưa ra quyết định tốt hơn. Mặc dù việc theo dõi, đo lường và phân tích tất cả các dữ liệu này nghe có vẻ khó khăn và thật sự đúng là khó, đó là điều có thể làm được. Tất nhiên, việc đó không dễ dàng. Trước hết và quan trọng nhất là phải đầu tư vào con người, những người...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
K Thảo luận, giải đáp Google Ads 0

Thống kê

Chủ đề
47,795
Bài viết
52,185
Thành viên
92,117
Thành viên mới
trương liên

Thành viên trực tuyến

Top