Đừng nhầm số lượng với chất lượng

Kim2

Level 6
Công ty của tớ có 1 mục dịch vụ rất hữu ích với doanh nghiệp: Giúp bán hàng hoặc quảng cáo thương hiệu qua NGƯỜI ẢNH HƯỞNG
(Thậm chí đôi lúc là xử lý khủng hoảng qua Người Ảnh Hưởng)

Đó là xu hướng "tiếp thị qua người có ảnh hưởng" (Influencer Marketing) > 1 xu hướng rất hiệu quả hiện tại mà doanh nghiệp NÊN HIỂU và NÊN DÙNG !

Nhưng có rất nhiều Doanh Nghiệp CHƯA HIỂU được vấn đề.

Tôi viết bài này để các bạn hiểu kỹ hơn.

Cái cuối cùng đánh giá 1 chiến dịch đó phải là 1 thứ CALL TO ACTION > tác động được tới người đọc 1 giá trị nào trong chuỗi: BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG

Nhưng vấn đề chính là Doanh Nghiệp thường NHẦM giữa 2 khái niệm: Người ảnh hưởng (Influenver) vs. Người tạo ra nội dung (Content Makers)

Trước tiên, hãy định nghĩa CHÍNH XÁC thuật ngữ "người có ảnh hưởng": chuẩn đo giá trị của 1 người có ảnh hưởng chính là mức độ ảnh hưởng mà người đó có đối với 1 nhóm đối tượng (audience) nhất định.

Hiệu quả của Một người có ảnh hưởng được định lượng bằng khả năng anh/cô ta tạo ra các QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG bằng sức ảnh hưởng của mình đối với nhóm "thính giả" của mình và với các nhóm đối tượng mà mình đại diện.

Thế còn có những người chỉ tạo ra nội dung, status họ có hàng NGÀN like?

Sự thật ! Nếu Chỉ NHIỀU LIKE thì vẫn có cách > nhưng ...

Nếu 1 người có sức ảnh hưởng mà không đại diện cho 1 nhóm đối tượng cụ thể nào, thì tôi tin họ là người tạo ra nội dung chứ không phải là người có ảnh hưởng.

Sự khác biệt của Người Ảnh Hưởng với 1 người Tạo nội dung cuối cùng nằm ở...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
38,879
Bài viết
42,573
Thành viên
91,337
Thành viên mới
biin anh

Thành viên trực tuyến

Top