Đừng chỉ là quảng cáo - Hãy tôn trọng khách hàng của bạn

DMA

Level 1
Dạo gần đây mình có tình cờ đọc được một bài viết về việc các đơn vị Wi-Fi Marketing đang áp dụng rất tốt về chiến lược “Kinh tế chia sẻ” trong việc sử dụng Wi-Fi để mang đến những mẫu quảng cáo cho Khách hàng. Từ đó đơn vị làm Wi-Fi Marketing và đơn vị có chuỗi những địa điểm đang có hạ tầng Wi-Fi cùng nhau chia sẻ doanh thu mang về từ việc bán quảng cáo cho các nhãn hàng.

Nghe có vẻ hoàn hảo nhỉ. Theo nguyên lý “Kinh tế chia sẻ” mình đọc được “tìm kiếm những nguồn tài nguyên đang bị lãng phí sau đó giúp sửa đổi, điều chỉnh để sinh ra lợi ích. Các nguồn tài nguyền này bình thường hoàn toàn miễn phí thì khi tham gia chia sẻ thậm chí sinh lời để đầu tư ngược trở lại cho chính người sở hữu nguồn tài nguyên”.

Nghe cũng có vẻ hoàn hảo nhỉ. Cứ nhìn vào các mô hình của Uber, Grab hay Airbnb thì sẽ thấy được. NHƯNG vấn đề mình muốn chia sẻ là liệu Wi-Fi người dùng đang sử dụng miễn phí đó có phải là “nguồn tài nguyên đang bị lãng phí” hay không? Bạn có đang xem trải nghiệm Khách hàng qua Wi-Fi là một “nguồn tài nguyên lãng phí” và cứ thế mà “đè vào” khai thác và cả thậm chí “chia sẻ với người khác” nguồn tài nguyên này.

Wi-Fi Marketing đang được xem vào thời chín mùi với các cách ứng dụng để quảng cáo mà không thể bàn cải. Nhưng thử đặt lại vấn đề nếu như bạn là người đang sử dụng Wi-Fi mà biết được việc mình sử dụng là “nguồn tài nguyên đang bị lãng phí” và còn đang bị đem “chia sẻ” bởi những thương hiệu khác và cả việc khi kết nối Wi-Fi bạn luôn bị làm phiền bởi những popup...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,484
Bài viết
43,227
Thành viên
91,383
Thành viên mới
John Vince Trần

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top