Dữ liệu có cấu trúc quan trọng với SEO như thế nào?

Structured data (dữ liệu có cấu trúc) giúp Google hiểu nội dung của bạn tốt hơn. Đây là một tín hiệu quan trọng nếu bạn muốn trang web của mình hiển thị trong các tính năng tìm kiếm.

Nhưng tất cả các thương hiệu có nên sử dụng dữ liệu có cấu trúc? Nó có đáng để sử dụng? Câu trả lời ngắn gọn là Có.

Nhưng trước khi chúng ta tìm hiểu lý do tại sao, hãy làm sáng tỏ một quan niệm sai lầm: dữ liệu có cấu trúc chỉ là một chiến lược SEO.

du-lieu-co-cau-truc-quan-trong-voi-seo-nhu-the-nao-jpg.4837

Dữ liệu có cấu trúc là nền tảng để các máy tính hiểu nội dung của bạn. Cũng giống như các mối quan hệ giữa khách hàng và nhà cung cấp - bạn càng có nhiều thông tin về các vấn đề SEO của khách hàng thì bạn càng có thể giải quyết chúng tốt hơn vì bạn biết những vấn đề trước đây của họ điều này có thể giúp tạo chiến lược thành công. Các thương hiệu hy vọng những cỗ máy như Google, Alexa và Siri đọc và hiểu nội dung của họ một cách hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng schema markup giúp họ có khả năng kiểm soát thông tin của họ, từ đó giúp họ kiểm soát cỗ máy của họ.

Sử dụng nhiều dữ liệu có cấu trúc

Dữ liệu có cấu trúc đã tồn tại trong nhiều năm.

Vài năm trước, nó còn hạn chế hơn nhưng bây giờ bạn có thể tìm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,363
Thành viên mới
mimita

Thành viên trực tuyến

Top