Chia sẻ Dove và sự thành công của Chiến dịch “Courage is beautiful”!

Người khởi tạo N
ngocvysone
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 37

ngocvysone

Thành viên
Dove và sự thành công của Chiến dịch “Courage is beautiful”!


Vào đầu năm 2020, Dove đã ủng hộ 7,5 triệu đô la để hỗ trợ các nhân viên y tế trên toàn thế giới. Và họ đã bắt đầu sứ mệnh tái định nghĩa vẻ đẹp thật sự trong bối cảnh đại dịch Covid gây ảnh hưởng trên toàn cầu.

Dove đã lấy cảm hứng từ những nhân viên y tế chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội về việc họ đeo mặt nạ bảo hộ trên khuôn mặt bầm tím và kiệt sức. Và Dove đã khởi động chiến dịch “Courage is beautiful” với những bức ảnh chân thực của các nhân viên tuyến đầu để cảm ơn họ vì những việc họ đã làm cho cộng đồng.

Chiến dịch, được tạo ra với sự hợp tác của Ogilvy UK, được phát động trên các mạng truyền hình lớn, YouTube, Twitter, Facebook và Instagram trong vòng 6 ngày, bao gồm một loạt các bộ phim có độ dài khác nhau dành cho từng mạng xã hội.

Ngoài ra, bằng cách thu thập dữ liệu về ca làm việc và thời gian đi làm của những người lao động chính, Dove đã tìm ra thời điểm tốt nhất để tiếp cận đối tượng này, phát quảng cáo trên các trang web kỹ thuật số, lập trình bảng quảng cáo và nhà chờ xe buýt giữa các ca làm việc.

Chiến dịch đã giúp Dove giành được Giải thưởng Marketing Week Masters năm 2021 cho Mục đích thương hiệu, đã tạo ra hơn 2 tỷ lần hiển thị toàn cầu và đạt được tỷ lệ tương tác chưa từng có cho Dove - tăng 349% trên Facebook, 1599% trên Twitter và 300% trên Instagram. Đoạn phim dài 30 giây trên Twitter đã lập kỷ lục về tỷ lệ tương tác cho Dove, tăng 2,601%, với việc thương hiệu đạt được 99% tình cảm tích cực trên mạng xã hội nói chung.

Theo: Marketingweek

Nguồn: Fanpge Abenla SMS Brandname
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
8,294
Bài viết:
9,904
Thành viên
93,809
Thành viên mới
thanhreviewxe

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top