Đôi dòng về Email Marketing - Công cụ cá nhân hoá khách hàng

Kim2

Level 8
Trong thế giới Digital Marketing, Email Marketing là một trong những kênh mang lại hiệu quả và doanh thu cao ngang ngửa không kém gì các kênh tiếp thị khác như FB, Youtube, instagram với hơn 1,5 tỷ người sử dụng (cập nhật năm 2018), chính bởi khả năng điều hướng nội dung và tiếp cận khách hàng một cách thân thiện, cá nhân hóa. Đây cũng chính là chìa khóa để kết nối với khách hàng qua hòm thư cá nhân của họ. Không những vậy, email marketing còn đóng vai trò rất quan trọng khi triển khai chiến lược marketing đa kênh. Nó hiệu qủa như vậy nhưng để xây dựng một chiến lược Email Marketing lại không hề dễ dàng, cần sự kiên nhẫn, tư duy sáng tạo.

Tiếp nối cho phần 1 về Email Marketing, hôm nay ở bài viết này mình xin chia sẻ cho các bạn những bước để xây dựng 1 chiến lược về Email Marketing sao cho hiệu quả nhất. OK!!! Không nói nhiều nữa, vào việc thôi nào!

BƯỚC 1: XÂY DỰNG DATABASE CHẤT LƯỢNG

Để xây dựng được một Database chất lượng là môt công việc khá khó khăn và tốn rất nhiều thời gian và công sức. Bạn phải tìm mọi cách, mọi thủ đoạn, xuất hiện tại mọi kênh để lấy được data tệp khách hàng tiềm năng của bạn. Nhiều bạn cảm thấy vấn đề này tốn quá nhiều công sức nên đã chọn cách đơn giản hơn đó là đi mua. Nhưng ‘’KHÔNG”, lời khuyên chân thành của mình dành cho các bạn là không nên mua danh sách Email, vì bạn khó có thể biết được chất lượng của danh sách email đó và QUAN TRỌNG nhất, bạn không thể biết được rằng tệp data đó có tồn tại những khách hàng tiềm năng của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Top