Doanh nhân 4.0: Chúng ta nên trang bị cho mình kỹ năng viết!

QTVKN

Level 6
Một trong những kỹ năng quan trọng để làm quản lý mà chúng ta ít để ý & phát huy đó là: KỸ NĂNG VIẾT & TRUYỀN TẢI THÔNG TIN nội bộ thông qua các VĂN BẢN, các ĐOẠN CHAT hay BÀI VIẾT NỘI BỘ...

Không chỉ kỹ năng giao tiếp, nói chuyện trực tiếp với teamwork là quan trọng. Mà đôi khi kỹ năng VIẾT này cũng quan trọng không kém trong việc truyền tải hiệu quả, giúp nhà quản lý tiết kiệm nhiều thời gian trong việc gặp gỡ, họp trực tiếp mà vẫn có thể dễ dàng làm việc ở bất kỳ đâu.

Tôi nhận thấy nhiều anh/chị làm quản lý GIAO TIẾP trực tiếp RẤT TỐT, nhưng khi giao tiếp qua các đoạn chat hay văn bản nội bộ thì lại khá fail. Điều này rất đáng tiếc...

Theo tôi đây là 1 KEYWORD quan trọng để giúp chúng ta thoải mái về thời gian, không gian hơn. Có thể ngồi ở bất kỳ đâu vẫn có thể làm việc tốt được... (mỗi tháng tôi chỉ lên công ty vài lần & hầu hết thời gian đều ngồi cafe nhưng vẫn có thể tương tác với teamwork là nhờ vào cách này).

TRANG BỊ KỸ NĂNG VIẾT DÀNH CHO NHÀ QUẢN LÝ:

Trong những năm qua, tôi viết khá nhiều (trong các sổ ghi chép, trên note điện thoại, blog cá nhân hay các status nội bộ hoặc trên trang cá nhân FB). Tôi ghi lại những dòng suy nghĩ của mình, viết các nội dung phục vụ công việc hay chia sẻ lại những chủ đề mà tôi có trải nghiệm/đúc kết...

Tôi cũng tự nhận mình không phải là người viết hay & có case study với "kỹ năng viết", nhưng so với chính mình của nhiều năm trước thì tôi đã tiến bộ từng ngày với kỹ năng này khá nhiều rồi... Từ một cậu học sinh với...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,830
Bài viết
52,232
Thành viên
92,121
Thành viên mới
janyamy2020

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top