Doanh nghiệp Seo và hiệu suất chéo kênh: Kích hoạt và tích hợp

lethai

Level 1
Một trang web mạnh là một nguồn sống của phần lớn các công ty. Cộng tác viên Jim Yu khuyến nghị sử dụng nó để thúc đẩy nội dung SEO thông minh, các chương trình xã hội và các công nghệ AI hàng đầu.

doanh-nghiep-seo-va-hieu-suat-cheo-kenh-kich-hoat-va-tich-hop-jpg.4097

Trong 2018, ngày càng nhiều thương hiệu đang bắt đầu xây dựng các công nghệ marketing của họ.

Cùng với đó, trong năm ngoái ta đã chứng kiến sự hội tụ của nội dung và SEO.

Giới marketing thông minh đang tận dụng các xu hướng này và đang xây dựng các khung marketing tích hợp để cung cấp các lợi ích marketing vượt xa khỏi các kênh tự nhiên. Những người sớm chấp nhận hình thức SEO thông minh và các khung nội dung này đã thực thi thành công các nội dung được tối ưu trong tìm kiếm trả phí, email và các chiến dịch mạng xã hội và tận dụng các thông tin SEO để thúc đẩy hiệu suất chéo kênh.

Rất nhiều thương hiệu vẫn lúng túng trong việc khiến cho nội dung của họ hiển thị tốt trong danh sách tự nhiên trên các trang kết quả tìm kiếm. Thách thức chính với giới marketing hiện này là thứ mà tôi gọi là “bế tắc nội dung” – sự tràn ngập các bài báo, bài viết blog, bài viết mạng xã hội, email, video, các bản kê và các kiểu nội dung khác đang cạnh tranh gây chú ý với khách hàng trực tuyến.

Xây dựng các khung nội dung thông minh đưa lại một thứ giống như là một làn đường nhanh: nó tích hợp các thực thi tốt nhất của SEO và sự thân thiện với di động vào nội dung từ thời điểm nó được xuất bản vì vậy nó lên được hạng đầu trang kết quả nhanh hơn, đưa lại...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,485
Bài viết
43,228
Thành viên
91,383
Thành viên mới
John Vince Trần

Thành viên trực tuyến

Top