Đổ tiền, đổ máu cho FB nếu ngay cả điều căn bản này bạn vẫn không biết!

Kim2

Level 8
Đây tiếp tục là một bài chia sẻ thực chiến nhỏ, đơn giản và luôn hiệu quả để giúp anh em hết đổ máu, hết đốt tiền!

Phân phối quảng cáo của FB là phân phối AI tự động, cái này ai cũng biết rồi. Tuy nhiên anh em để ý:

Tại 500 tiếp cận đầu tiên, FB sẽ dựa vào số người đã tương tác trong 500 tiếp cận này để đánh giá quảng cáo có phù hợp hay không, cụ thể là điểm phù hợp của quảng cáo, tuy nhiên các bạn nhớ kỹ: Nó tính điểm phù hợp dựa trên số lượt tương tác của quảng cáo, tương tác ở đây gồm tất cả: Like, share, click, lượt xem, thời gian xem... chứ nó không hiểu ai sẽ là người cment mua hàng, các bạn nhớ kỹ đoạn này. Vì vậy cho nên một số anh em hỏi mình: “Anh ơi, em làm theo mẹo của anh, điểm phù hợp của em toàn 8 9 10 mà em đ** có một cái cment nào” – nguyên nhân nó là như vậy, tương tác của quảng cáo thì ok đấy, xem nhiều, like nhiều... thì điểm phù hợp cao, nhưng nó đ** có nghĩa ra sẽ có đơn, AI của nó chỉ được tới đó thôi.

=> Giải pháp là gì? Đừng bao giờ đổ toàn bộ tiền quảng cáo vào 1 nhóm qc duy nhất, hãy nhân nhóm ra test thoải mái, vì 500 tiếp cận đầu tiên này sẽ ngẫu nhiên trong một tệp nào đó. Ví dụ tôi có tệp gồm 10 người, họ tên là: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tôi nhân ra làm 5 nhóm QC thì 500 tiếp cận đầu tiên nó sẽ random tới người thứ 1 2 3; nhóm thứ 2 sẽ random người thứ 5 6 7; nhóm thứ 3 sẽ random 7 8 9; nhóm thứ 4 sẽ tiếp cận người tên 10 3 5; nhóm thứ 5 sẽ tiếp cận người tên là 1 6 7.. các bạn càng nhân nhiều nhóm thì xác suất để AI tìm ra nhóm có điểm phù...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,804
Bài viết
52,195
Thành viên
92,117
Thành viên mới
trương liên

Thành viên trực tuyến

Top