Định vi thương hiệu: Phải có một câu chuyện để kể?!

knvn

Level 1
Trong lần này, tôi lại lấy hết can đảm để viết tiếp bài về "Định vị thương hiệu". Tôi mất hết nửa tiếng để suy nghĩ nên viết bí kíp này ra hay không và mất hết nửa tiếng nửa để đào sâu và gõ ra những dòng này nên đừng tiếc 1 like nha

Sở dĩ Thương hiệu thành công được là vì nó có những câu chuyện hay và thường được lặp đi lặp lại, đánh vào tâm trí người tiêu dùng.

Bản thân thương hiệu không có những câu chuyện để kể, không có ai bàn tán xôn xao về nó thì liệu tin tức về thương hiệu có được lan truyền không?

Chưa cần quan tâm câu chuyện hay hay dở đến mức nào. Nhưng nó cần phải lấy sự thật và trung thực làm đầu trong truyền thông "Thương hiệu"

Định vị đúng thì các câu chuyện phải xoay quanh để xác định thông điệp và điều hướng khách hàng.

Thật là lố bịch nếu bạn nói hay nhưng bạn không làm được.

Thật là lố bịch khi bạn không làm mà bạn kể như đúng rồi.

Thật là lố bịch khi bạn nói quá những điều không phải dẫn đến người khác bàn tán xấu về bạn

Tất nhiên, để câu chuyện hay thì phải biết dẫn dắt, phải biết kể, phải khéo léo trong truyền thông.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, tôi học được rất nhiều từ Group phát triển doanh nghiệp Việt:

1.Câu chuyện thương hiệu cần được lấy cảm hứng từ chính bản thân doanh nghiệp mà ở đó có sự hiện diện của những người tham gia, sáng tạo, kết nối và phát triển thương hiệu về sự tăng trưởng và thành công.

2. Câu chuyện thương hiệu phải mô tả toàn bộ lý do cho sự tồn tại của công ty. Điều đó xây dựng niềm tin với các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top