Định vi thương hiệu: Phải có một câu chuyện để kể?!

Người khởi tạo K
knvn
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 198

knvn

Level 1
Trong lần này, tôi lại lấy hết can đảm để viết tiếp bài về "Định vị thương hiệu". Tôi mất hết nửa tiếng để suy nghĩ nên viết bí kíp này ra hay không và mất hết nửa tiếng nửa để đào sâu và gõ ra những dòng này nên đừng tiếc 1 like nha

Sở dĩ Thương hiệu thành công được là vì nó có những câu chuyện hay và thường được lặp đi lặp lại, đánh vào tâm trí người tiêu dùng.

Bản thân thương hiệu không có những câu chuyện để kể, không có ai bàn tán xôn xao về nó thì liệu tin tức về thương hiệu có được lan truyền không?

Chưa cần quan tâm câu chuyện hay hay dở đến mức nào. Nhưng nó cần phải lấy sự thật và trung thực làm đầu trong truyền thông "Thương hiệu"

Định vị đúng thì các câu chuyện phải xoay quanh để xác định thông điệp và điều hướng khách hàng.

Thật là lố bịch nếu bạn nói hay nhưng bạn không làm được.

Thật là lố bịch khi bạn không làm mà bạn kể như đúng rồi.

Thật là lố bịch khi bạn nói quá những điều không phải dẫn đến người khác bàn tán xấu về bạn

Tất nhiên, để câu chuyện hay thì phải biết dẫn dắt, phải biết kể, phải khéo léo trong truyền thông.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, tôi học được rất nhiều từ Group phát triển doanh nghiệp Việt:

1.Câu chuyện thương hiệu cần được lấy cảm hứng từ chính bản thân doanh nghiệp mà ở đó có sự hiện diện của những người tham gia, sáng tạo, kết nối và phát triển thương hiệu về sự tăng trưởng và thành công.

2. Câu chuyện thương hiệu phải mô tả toàn bộ lý do cho sự tồn tại của công ty. Điều đó xây dựng niềm tin với các khách hàng hơn bởi khách hàng biết được mục tiêu của công ty bạn.

3. Khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà khi mua sản phẩm đó của doanh nghiệp họ cũng sẽ cảm thấy họ đã mua câu chuyện thương hiệu của bạn. Họ tham gia vào câu chuyện bằng cách mua sản phẩm từ doanh nghiệp đang kể câu chuyện.

4. Một câu chuyện hay sẽ có thể được mọi người chia sẻ và tham gia vào câu chuyện. Câu chuyện thương hiệu của bạn sẽ thành công hơn khi có nhiều người kể về câu chuyện đó.

Còn muốn biết viết như thế nào thì trong chủ đề sắp tới, anh Long có bật mí về content marketing á, thật là không dám nếu Vinh "cầm đèn chạy trước ô tô!!!".

(Vinh Toc do - PTDN)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
5,157
Bài viết:
6,488
Thành viên
92,507
Thành viên mới
Kimngan22

Thành viên trực tuyến

Top