Định vị thương hiệu để gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng ngay từ phút ban đầu

QTVKN

Level 6
Định vị thương hiệu để gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng ngay từ phút ban đầu: Thật vô nghĩa khi bạn đã vất vả biết bao nhiêu để tìm ra vấn đề mà KH đang gặp phải và tìm tòi xây dựng giải pháp để cung cấp giá trị mà họ đang tìm kiếm và hoàn toàn lợi thế hơn so với đối thủ.

Vậy đã đủ bạn thắng thị trường hay chưa? Thương trường đâu có đơn giản như thế. Các ông lớn dễ gì bỏ qua cho bạn, các đối thủ yếu thế hơn bạn dễ gì ngồi im. Vậy làm sao để tới lúc họ hành động thì ta đã thành công trong việc chiếm lĩnh tâm trí khách hàng?

Lúc này đây, bạn cần suy nghĩ để vạch nên định vị cho thương hiệu bạn, nhắc đến chính bạn, tổ chức bạn thì KH liên tưởng đến điều gì, việc này vô cùng quan trọng. Kế đó là truyền thông điều đó ra như thế nào, ở đâu, vào lúc nào đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết.

Ví dụ: trong chuyện tình cảm, bạn biết rõ người con gái mà bạn đang làm quen hẹn hò mong muốn tìm kiếm một chỗ dựa an toàn trong cuộc sống, vậy giá trị mà bạn bắt buộc phải có là 1 sự nghiệp ổn định, có nhà nữa thì càng tốt chứng tỏ bạn đang thành công. Nhưng chuyện gì xảy ra nếu có cùng lúc 2 người giống như bạn cũng đang tìm cách quen cô ấy. Rõ ràng chỉ mới có sự nghiệp ổn định là chưa đủ để thắng.

Bạn phải chứng minh bạn thành đạt hơn 2 người kia đúng không. Đó chính là định vị bản thân mà bạn cần thể hiện cho cô ấy thấy.

Trong khi các bạn kia rủ cafe quán bình thường, bạn hẹn hò ăn tối các nhà hàng sang trọng, ăn mặc lịch lãm, ga lăng và nói chuyện từ tốn.

Ngày nay, người...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,161
Bài viết
48,165
Thành viên
91,859
Thành viên mới
danangsale

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top