Định nghĩa Content marketing và các chiến thuật Content Marketing hiệu quả năm 2018

dnsg

Level 1
Content marketing là gì? Hiểu một cách đơn giản, content marketing chính là tiếp thị bằng nội dung . Trên thực tế, dù số lượng nội dung được đăng tải trên internet gia tăng nhanh chóng qua từng năm, số lượng lượt xem nội dung lại đang sụt giảm, theo Báo cáo xu hướng nội dung 2018 của Buzzsumo.

Nhà tiếp thị Sujan Patel - nhà đồng sáng lập Web Profits - cho biết trong một bài viết trên Entrepreneur, nguyên nhân là do các đối thủ trong lĩnh vực content marketing ngày càng mạnh, và thị trường nội dung ngày càng bão hòa và cạnh tranh nhiều hơn. Vì thế theo ông, những người làm nội dung cần thay đổi những cách tiếp cận trong quá khứ.

Sujan Patel đã quảng bá cho hơn 100 bài viết trên hơn 20 website trong năm 2017. Thông qua đó, ông đã tìm ra một số chiến thuật quảng bá nội dung thực sự hiệu quả. Sau đây là 3 chiến thuật content marketing hàng đầu trong số đó:

1. "Đứng trên vai" những chủ đề phổ biến

Khi có một thứ gì đó được làm tốt, nó sẽ được phổ biến rộng rãi. Bằng cách tận dụng một chủ đề phổ biến, bạn sẽ biết chắc rằng thị trường đang tồn tại một nhu cầu về nó. Đồng thời, bạn cũng có thể tận dụng một nội dung gốc nào đó và kết nối với những người có liên quan để giúp quảng bá bài viết.

Khi Glassdoor xuất bản Danh sách những công ty vừa và nhỏ tốt nhất để làm việc, chúng tôi biết rằng mình muốn tạo ra một bài viết thật hay dựa trên danh sách đó. Để quảng bá nó, chúng tôi đã liên hệ với 50 công ty trong danh sách, và cả Glassdoor nữa. Chúng tôi tận dụng báo...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top