Thảo luận Điều gì khiến khách hàng từ chối SMS Marketing của bạn?

TonyPhamPham

Thành viên
Bất cứ ai cũng có thể khởi chạy một chiến dịch tiếp thị SMS Marketing bằng phần mềm gửi tin nhắn, nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt. Trên thực tế, một số công ty và tổ chức đi theo một cách mù quáng. Hoàn toàn không biết rằng các chiến thuật tiếp thị tin nhắn văn bản của họ đang gây hại nhiều hơn là tốt. Họ hầu như không nhận thấy khi những người ủng hộ của họ chạy trốn. Khỏi danh sách đăng ký của họ như chuột từ một con tàu đang chìm. Và một ngày nọ, khi đã quá muộn, họ quay sang hỏi nhau, hỏi, chúng ta đã làm gì sai?
Điều gì khiến khách hàng từ chối SMS Marketing của bạn?

Đây không phải là câu chuyện của bạn. Chiến dịch SMS Marketing của bạn có thể là một thành công lớn. Và bạn có thể đảm bảo rằng kết quả của bạn vượt qua sự mong đợi của bạn. Bằng cách học cách giữ cho người đăng ký của bạn được giải trí và tham gia. Cách tốt nhất để làm điều đó? Để tìm hiểu chính xác những gì làm cho người đăng ký từ chối các chiến dịch SMS. Hầu như luôn luôn, một trong bốn sai lầm này là phổ biến:

1. Tần suất tiếp thị tin nhắn văn bản
Tần suất là thủ phạm số một đằng sau đăng ký bị bỏ. Đây là những gì thường xảy ra – một công ty địa phương. Giả sử một nhà hàng, đăng ký dịch vụ tiếp thị tin nhắn văn bản . Họ rất phấn khích khi thấy chiến lược tiếp thị mới của họ tại nơi làm việc mà họ hơi quá nhiệt tình. Họ gửi tin nhắn hàng ngày thông báo các món súp trong ngày. Họ nhắn tin mã giảm giá theo giờ. Đôi khi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,666
Bài viết
48,714
Thành viên
91,894
Thành viên mới
quang nguyen vinh

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top