Điều chưa ai nói về quảng cáo Conversion!

Kim2

Level 8
Cách đây độ 1 năm thì chỉ có những team có kiến thức tốt + ngân sách lớn tập trung khai thác vào hình thức quảng cáo chuyển đổi kết hợp với dữ liệu máy học của Facebook. Khi đó nhìn chung là sóng êm bể lặng, anh em cặm cụi kiếm tiền từ Facebook.

Tuy nhiên gần đây, nhiều anh em cũng nâng cao kiến thức, hình thức chạy Conversion gia tăng nhanh dẫn tới CPM của mục tiêu quảng cáo này tăng 30 - 40%. Nói chung là hết thơm.

Áp dụng 4.0 vc như vậy, nhưng có một điều chưa ai nói với anh em về loại Objective này. Nếu đối chiếu với Google Ads thì nó giống việc chọn target vào tệp In-Market, đây là tệp Google xếp riêng ra những user mà họ có thể thu thập dữ liệu hành vi, đó là khi những user này chủ động thể hiện sự quan tâm khi duyệt nội dung web hay truy vấn những thông tin liên quan tới sản phẩm, thể hiện rõ ý định đang "mót" mua hàng trong ngắn hạn.

Với Facebook Ads, như đã biết, mỗi một option tùy chỉnh trong thiết lập Adset đều hướng tới những tệp người dùng khác nhau. Tưởng tượng như nó là bảng điều khiển máy bay vậy, chạm vào nút nào cũng dẫn tới việc thay đổi hướng bay của cả chiếc máy bay. Khi lựa chọn Tối ưu chuyển đổi theo một sự kiện cụ thể nó đồng nghĩa với việc nhà quảng cáo khai báo với Facebook rằng tôi muốn nhắm tới tệp cụ thể này. Với quảng cáo Conversion thì đó là tệp những người tương tự với dữ liệu quá khứ đồng thời đang bộc lộ quan tâm tới sản phẩm bằng việc truy cập vào các website...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,541
Bài viết
49,687
Thành viên
91,954
Thành viên mới
tuyetvuakem

Thành viên trực tuyến

Top