Để xác định được định dạng nào nên sử dụng trong Content Marketing?

ik.com.vn

Thành viên mới
Để xác định được định dạng nào nên sử dụng trong Content Marketing? Để xác định được định dạng nào nên sử dụng trong Content Marketing? Khi nghe đến thuật ngữ content marketing, nhiều người nghĩ ngay đến những bài viết chủ đề tiếp thị hoặc bài viết trên các trang blog. Trên thực tế, content marketing có ý nghĩa nhiều hơn là chỉ đơn thuần viết bài. Thường những nội dung thuần văn bản sẽ tốn ít thời gian sản xuất nhưng mang lại hiệu quả cao.

Nhưng nếu bỏ qua các định dạng content khác như video, podcast và infographics thì sẽ không thể nào tận dụng tối đa chiến lược nội dung của mình. Mỗi loại định dạng nội dung sẽ có sự phù hợp nhất định đối với từng lĩnh vực, ngành hàng, giúp cho việc tiếp cận đến khách hàng mục tiêu được tối ưu hoá một cách tốt nhất.

Để tối đa hóa ngân sách tiếp thị nội dung của bạn, điều cần thiết là xác định các định dạng nội dung sẽ tạo ra ROI cao nhất và tương tác với khán giả của bạn.
  • Khi phát triển chiến lược nội dung, điều cần thiết là xem xét một số định dạng nội dung khác nhau - không chỉ đơn thuần là các bài đăng bằng văn bản.
  • Nghiên cứu đối tượng mục tiêu để có ý tưởng tốt hơn về các loại nội dung mà họ ưa thích.
  • Để tiếp cận đến với khách hàng được nhiều nhất từ một ngân sách cố định, hãy thử sản xuất một phần nội dung thành nhiều định dạng khác nhau.
ĐỊNH DẠNG NỘI DUNG...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,427
Bài viết
44,294
Thành viên
91,502
Thành viên mới
Thinh Ho

Thành viên trực tuyến

Top