Để chọn định dạng nội dung tốt nhất cho xây dựng liên kết

bigseovn

Level 1
Bạn đang nghĩ về việc tạo ra một diễn họa hay ảnh động như một cách để thu hút liên kết? Dưới đây là một danh sách các ưu nhược điểm của các thành phần hiển thị khác nhau và hiệu quả của chúng trong việc thu hút liên kết.

Một trong các bài viết trước đây của tôi có nói về việc các thành phần khác nhau có thể ảnh hưởng tới thành công của chiến dịch xây dựng liên kết của bạn như thế nào; tôi chỉ nói về chủ đề định dạng nội dung. Vì vậy hôm nay tôi muốn nói chi tiết hơn về các kiểu định dạng nội dung phổ biến được sử dụng trong xây dựng liên kết và xem xét ưu nhược điểm của mỗi loại.

Có nhiều định dạng hơn những thứ tôi sẽ nói ở đây, nhưng đây là những định dạng mà chúng tôi sử dụng, thứ bao trùm phần lớn các hoạt động và thứ mà chúng tôi có dữ liệu so sánh.
de-chon-dinh-dang-noi-dung-tot-nhat-cho-xay-dung-lien-ket-jpg.5528
Biểu đồ trên cho thấy về trung bình, một định dạng tương tác (màu cam) có nhiều mức độ phủ và liên kết hơn các định dạng khác. Điều này thật thú vị và tất nhiên sẽ khác nhau ở mỗi công ty và mỗi đội ngũ, nhưng đây là những gì dữ liệu cho chúng ta thấy.

Trong bài viết này, tôi sẽ nói về bốn định dạng chính sau:

• Tương tác
• Tĩnh
• Ảnh động
• Nội dung dài

Hãy đi vào từng mục.

1. Tương tác

Một trong những định dạng phổ biến hơn trong những năm gần đây, nội dung tương tác có mục đích là một bước vượt xa so với các diễn họa tĩnh, là thứ khá phổ biến. Một phần tương tác của nội dung đơn giản là phần cho phép người dùng tương tác với nó để phát lộ ra các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,441
Bài viết
48,470
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top