Đầu tháng 7 này các thương hiệu Việt có hoạt động gì hot?

Tháng 7 này- khoảng thời gian để các thương hiệu Việt thỏa sức khuấy động sự sáng tạo của mình, trước tiên Điện Máy Xanh trở lại, Facebook "nịnh" các Sky với "khung ảnh Sơn Tùng", Uber gây náo loạn phố đi bộ với chiếc ghế kì diệu và cùng nhiều hoạt động khác nữa, hãy cùng Admicro điểm qua một số điểm đáng chú ý nhé.

1. Điện máy xanh


Binh đoàn người xanh đã quay trở lại với số lượng và độ “lầy" đã tăng gấp đôi- phiên bản nữ tóc vàng. Bẻ cong bài hát đã gắn liền với tuổi thơ bao người, kết hợp với điệu nhảy giặt-quần-áo, Điện Máy Xanh (ĐMX) một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng sôi sục. Đây cũng là TVC thứ 3 liên tiếp ĐMX đi theo phong cách kì lạ này.

Xuyên suốt cả 3 TVC đã ra mắt, ĐMX đều truyền tải duy nhất một thông điệp: Muốn mua đồ điện máy (máy lạnh, máy giặt,..) hãy đến ĐMX. Thông điệp này tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc “ghim” cái tên ĐMX vào tâm trí khách hàng. Bây giờ, chỉ cần nói về siêu thị điện máy, thương hiệu đầu tiên khách hàng nghĩ đến (top of mind) chắc chắc sẽ là ĐMX.

2. Facebook chiều lòng fan Sếp với khung ảnh Sơn Tùng MTP




Tuần vừa qua, Sơn Tùng đã đánh dấu sinh nhật tuổi 23 của mình bằng một buổi fan meeting có quy mô rất lớn. Để chào đón tin vui này, Facebook đã "chiều lòng", chấp nhận...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
maulangmoda

Thành viên trực tuyến

Top