Đâu là nhiệm vụ chính của các nhà quảng cáo?

Kim2

Level 7
Hôm qua trong group "Tâm sự isocial" có một pót như trong ảnh các bạn đang xem. Mình cho rằng bạn trẻ này hỏi một cách thật lòng chứ không có ý gì. Cũng một phần do mình không chia sẻ kĩ về chủ đề này. Mặc dù đã trả lời bạn trẻ ấy khá chi tiết rồi, nhưng tiện có người hỏi, mình viết luôn một bài chia sẻ dự đoán của mình về tương lai ngành quảng cáo.

Cách đây khoảng 2 tuần, trong loạt bài viết rất hay về Google Ads và sự thay đổi của hành trình khách hàng, a Mai Xuân Đạt có nhắc đến nỗi lo thất nghiệp của các Agency. Google đang ngày càng hoàn thiện BigData và AI, giúp các nhà quảng cáo tiêu nhiều tiên hơn, hiệu quả hơn, nhưng lại nhàn hơn. Hiện nay, trong nhiều trường hợp, SmartBidding và Chạy quảng cáo tối ưu CPA hiệu quả hơn hẳn so với Bidding kiểu truyền thống, mà lại nhàn hơn rất nhiều. Dần dần rồi thì ai cũng có thể set được quảng cáo Google, theo dõi và tối ưu vô cùng dễ dàng, có khi chả cần thuê Agency nữa???

Facebook cũng vậy. Càng ngày, nền tảng sẽ đưa ra những cải tiến, để giúp bạn tiết kiệm thời gian để tối ưu kĩ thuật. Facebook đã đưa ra chế độ "Phân bổ nội dung động" (ai chưa biết thì xem ảnh này http://prntscr.com/osdc7a) giúp bạn tiết kiệm thời gian Testing A/B. Nếu muốn test 3 thông điệp và 3 hình ảnh. Trước đây bạn sẽ phải tạo ra 9 mẫu quảng cáo. Thì bây giờ việc bạn cần làm chỉ là điền vô 3 thông điệp, up lên 3 hình ảnh, Platform sẽ tự động tạo...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Top