Đau đầu vì chạy quảng cáo facebook mảng bất động sản?

DMCA

Level 1
[GÓC CHIA SẼ] Mọi người có ai đang đau đầu vì chạy quảng cáo fb mảng bất động sản không ạ? Nếu có thì tham khảo bài viết này của em nhé.

Chạy quảng cáo bất động sản nhất là phân khúc cao cấp(nghỉ dưỡng, shophouse, codotel...) rất khó ra khách hàng. Nhiều người nghĩ: "người giàu không dùng facebook đâu, chạy ra toàn sale sàn khác, data không chất lượng...." Nếu ai mang trong mình tư tưởng "người giàu không dùng facebook" thì bỏ qua bài viết này của em nhé.

1. Bất động sản không phải là dạng sản phẩm "MÌ ĂN LIỀN" vậy nên nếu chạy ra data mà không biết chăm sóc ==> data không chất lượng. Điều quan trọng sau chạy quảng cáo fb của bđs đó chính là chăm sóc khách hàng, có thể khách hàng không mua dự án này nhưng nếu chăm tốt họ sẽ mua dự án khác cho mình (Kiểu khách hàng này chỉ tìm hiểu, thấy dự án này không hợp với suy đoán đầu tư của họ thì họ không mua. Hoặc họ thấy không khả quan nên họ không mua). Vậy sau khi chạy quảng cáo facebook xong chúng ta nên gọi điện chăm sóc thường xuyên hoặc chạy sms marketing. #Tốt nhất nếu xin gặp được khách hàng hãy tạo mối quan hệ tốt với họ.

2. Chạy bất độNng sản mình thường chạy dạng LEAD, lấy data khách hàng sau đó salephone. Cách chạy này khá hiệu quả, mình có thể lấy được data do họ chủ động để lại. Điều quan trọng trong chạy dạng này chính là CONTENT và HÌNH ẢNH/VIDEO. Bởi đập vào mắt khách hàng đầu tiên, nên đây là yếu tố tiên quyết. NGOÀI ĐẦU TƯ CONTENT cho bài chạy thì chúng ta nên đầu tư CONTENT cho các bài viết khác trong FANPAGE của mình. Chọn fanpage chính để chạy, đừng chạy theo fanpage của dự án (kinh nghiệm cá nhân của mình thôi nhé) Sau khi khách hàng để lại thông tin họ sẽ vào xem fanpage của mình, nếu thấy bài viết của mình hay & thuyết phục thì họ sẽ tự động ib.

3. Chạy quảng cáo BĐS nên chú ý tới đối tượng, khoanh vùng chạy và xác định chi phí để phân bổ. Các yếu tố ưu tiên trong chọn đối tượng: HÀNH VI ==> NHÂN KHẨU HỌC ==> SỞ THÍCH. Độ tuổi chạy khoảng từ 26 - 60 (Đừng bỏ qua đối tượng trẻ tuổi, dù gặp sale các bạn đừng nản vì giờ trẻ tuổi mua BĐS cao cấp nhiều lắm, quan trọng là bạn khoanh vùng ở đâu thôi.

- Hành vi: truy cập facebook bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng (bạn có thể target sâu vào dùng điện thoại thương hiệu gì...)
- Nhân khẩu học: target vào nghề nghiệp, người làm cha mẹ
- Sở thích: Chọn sở thích hơi hướng thời trang cao cấp, thiết kế, mua sắm online, đại kỷ nguyên, đọc tin tức qua các trang báo mạng (cái này target trực tiếp vào báo nào nhé), nấu ăn or ăn uống, sex ^^(em đùa đấy, nhưng các bác cứ test xem sao
:p ), à quên conf sở thích về xe hơi ạ (car...)

Có data ===> gọi điện ===> gửi sms ===> mua bđs
:)))))))

Gọi điện lần 1 khách hàng không mua là lỗi của khách

Gọi nhiều lần mà khách vẫn không mua thì là lỗi của bạn rồi

(Toi Tia - DMCA)
 

Thống kê

Chủ đề:
5,134
Bài viết:
6,455
Thành viên
92,403
Thành viên mới
bocapcap

Thành viên trực tuyến

Top