Đau đầu vì chạy quảng cáo facebook mảng bất động sản?

DMCA

Level 1
[GÓC CHIA SẼ] Mọi người có ai đang đau đầu vì chạy quảng cáo fb mảng bất động sản không ạ? Nếu có thì tham khảo bài viết này của em nhé.

Chạy quảng cáo bất động sản nhất là phân khúc cao cấp(nghỉ dưỡng, shophouse, codotel...) rất khó ra khách hàng. Nhiều người nghĩ: "người giàu không dùng facebook đâu, chạy ra toàn sale sàn khác, data không chất lượng...." Nếu ai mang trong mình tư tưởng "người giàu không dùng facebook" thì bỏ qua bài viết này của em nhé.

1. Bất động sản không phải là dạng sản phẩm "MÌ ĂN LIỀN" vậy nên nếu chạy ra data mà không biết chăm sóc ==> data không chất lượng. Điều quan trọng sau chạy quảng cáo fb của bđs đó chính là chăm sóc khách hàng, có thể khách hàng không mua dự án này nhưng nếu chăm tốt họ sẽ mua dự án khác cho mình (Kiểu khách hàng này chỉ tìm hiểu, thấy dự án này không hợp với suy đoán đầu tư của họ thì họ không mua. Hoặc họ thấy không khả quan nên họ không mua). Vậy sau khi chạy quảng cáo facebook xong chúng ta nên gọi điện chăm sóc thường xuyên hoặc chạy sms marketing. #Tốt nhất nếu xin gặp được khách hàng hãy tạo mối quan hệ tốt với họ.

2. Chạy bất độNng sản mình thường chạy dạng LEAD, lấy data khách hàng sau đó salephone. Cách chạy này khá hiệu quả, mình có thể lấy được data do họ chủ động để lại. Điều quan trọng trong chạy dạng này chính là CONTENT và HÌNH ẢNH/VIDEO. Bởi đập vào mắt khách hàng đầu tiên, nên đây là yếu tố tiên quyết. NGOÀI ĐẦU TƯ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,700
Bài viết
48,751
Thành viên
91,895
Thành viên mới
Dattin12
Top