Đặc biệt lưu ý khi làm quảng cáo mobile marketing

Marketer

Thành viên mới
Thời đại mobile bùng nổ, khi chiếc điện thoại di động gắn liền với sinh hoạt cá nhân của mỗi người. Điện thoại di động đã trở thành công cụ truyền thông hữu hiệu mà không marketer nào có thể phủ nhận.

Cùng mổ xẻ các tiêu chí của các marketer khi lựa chọn kênh truyền thông cho sản phẩm/ thương hiệu

Tiếp cận KH mục tiêu

Quảng cáo trên di động có khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu chuẩn xác như: theo vùng miền, tỉnh thành, hệ điều hành, dòng máy, hãng sản xuất, kích cỡ màn hình, nhà cung cấp dịch vụ mạng, giới tính, nhóm tuổi. Vì vậy có thể đưa quảng cáo phủ tới đúng phân khúc khách hàng mà các doanh nghiệp mong muốn và tạo ra chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Nhận diện thương hiệu

Quảng cáo truyền hình: với chi phí đắt đỏ, nhưng lại không đảm bảo được người dùng có thực sự nhìn thấy quảng cáo không. Với tần suất xuất hiện dày đặc của quảng cáo truyền hình hiện này, người dùng thường có xu hướng chuyển kênh, đợi hết quảng cáo rồi quay lại, như vậy chi phí quảng cáo khá lớn nhưng lại không mang lại hiệu quả thực tế.

Quảng cáo ngoài trời: thường chỉ được tiếp cận người dùng trong thời gian ngắn ( khi đi đường, trong thang máy…) Tuy nhiên sự xuất hiện ngắn ngủi khiến người dùng chưa kịp định hình hay ghi nhớ tên thương hiệu. Việc set up các hình thức quảng cáo này cũng khá tốn thời gian và công sức


Quảng cáo trên web/wap: Thông thường do đặc tính của nội dung web sẽ buộc người đọc phải trượt lên xuống, cùng với nhiều chuyên mục khác nhau...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Dondoc

Thành viên mới
hay, quảng cáo trên di động giờ đang lên ngôi, nên tham gia để theo kịp xu thế :)
 

Thống kê

Chủ đề
40,810
Bài viết
44,697
Thành viên
91,549
Thành viên mới
Nguyễn Hà Tuấn Dương

Thành viên trực tuyến

Top