CRO là gì?

Người khởi tạo G
Gia Huy
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 436

Gia Huy

Level 1
Tỷ lệ chuyển đổi thành công là gì? CRO là viết tắt của Conversion Rate Optimization - Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Vậy chuyển đổi là gì?

Chuyển đổi là khi khách truy cập trang web thực hiện một hành động mà chủ sở hữu trang web muốn họ thực hiện. Nếu bạn là một người bán hàng trực tuyến, thì chuyển đổi trực tiếp với bạn có nghĩa là khi khách truy cập hoàn tất giao dịch mua. Vì vậy, chuyển đổi giống như một mục tiêu bạn đặt ra cho khách truy cập. Có thể nói rằng, mục tiêu cuối cùng có thể được chia thành các mục tiêu nhỏ hơn, dễ dàng hơn để đạt được:

Chuyển đổi vĩ mô: Đây là hành động chính mà bạn muốn khách hàng thực hiện, một hành động có giá trị đối với doanh nghiệp của bạn. Vì bài viết này là dành cho thương nhân trực tuyến. Khi chúng tôi đề cập đến chuyển đổi trên mạng, bên dưới, chúng tôi nói về một khách hàng mua thành công.

conversion-rate-optimization-6-png.6517

Chuyển đổi vi mô: Các mục tiêu nhỏ hơn trên đường dẫn đến mục tiêu lớn. Họ có thể nhấp vào bộ sưu tập, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, truy cập trang thanh toán.

Tỷ lệ chuyển đổi là tỷ lệ khách truy cập chuyển đổi. Con số này cho bạn biết bao nhiêu trong số nhiều người sẽ truy cập trang web của bạn thực sự trở thành khách hàng của bạn. Đó là một con số quan trọng trong việc đo lường thành công của bạn.
 

Thống kê

Chủ đề:
5,471
Bài viết:
6,960
Thành viên
93,236
Thành viên mới
nhomkinhdanang

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top