Chia sẻ CRO giúp DN đi vào vòng tròn tăng trưởng!

trangthai0510

Thành viên
Nhà sáng lập Moz, Rand Fishkin gọi tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (CRO) là “hoạt động marketing quan trọng nhất”. Nhưng nhiều công ty vẫn không đánh giá cao việc các phép nhân có thể tạo ra lợi nhuận đáng kinh ngạc.
Trong bài này, bạn sẽ thấy 3 lợi ích của CRO có thể giúp bất kỳ công ty nào đi vào “vòng tròn tăng trưởng”
Lợi ích 1: CRO mang về nhiều khách hàng hơn, lại miễn phí
Lý do rõ ràng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi là bạn muốn nhiều khách hàng hơn mà không phải tốn đồng nào cho quảng cáo.
Doanh thu của bạn sẽ bằng:
  • số khách truy cập nhân với…
  • tỷ lệ chuyển đổi (phần trăm số khách truy cập chuyển thành khách hàng) nhân với…
  • số tiền khách hàng chi ra suốt vòng đời (số tiền mà mỗi khách hàng chi cho bạn):

Nhân đôi tỷ lệ chuyển đổi, nhân đôi doanh thu
Nên nếu bạn nhân 2 tỷ lệ chuyển đổi, bạn cũng nhân 2 doanh thu của mình. (Bất kỳ lúc nào tôi nói “nhân hai”, nó chỉ là một ví dụ cho dễ hiểu, vì bạn có thể thấy, thậm chí một sự tăng nhẹ có thể dẫn tới kết quả bất ngờ. Tôi cực kỳ khuyên bạn nên bắt đầu tính toán cho doanh nghiệp của mình. Chúng có thể giúp bạn mở rộng tầm mắt lắm đấy).
Nhưng CRO có một lợi ích khác, thậm chí tốt hơn là…
Lợi ích 2: Lợi nhuận...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
5,720
Bài viết
7,178
Thành viên
92,313
Thành viên mới
Hungn0
Top