Conversion rate là gì? Tổng hợp và bổ sung từ top Google

trangthai0510

Thành viên mới
Dù chưa có dẫn chứng rõ ràng, nhưng có thể nhận thấy tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate hoặc viết tắt là CR) là một trong những từ được cả cộng đồng marketing nói tới nhiều nhất, có mặt trong mọi câu chuyện liên quan đến hiệu quả kinh doanh, cụ thể là hiệu quả hoạt động marketing.
Bài viết này không nhằm mục đích sáng tạo ra cái gì đó mới, mà chỉ tổng hợp những điểm chính yếu thường được đề cập khi bàn về conversion rate, cộng với sự hiểu biết của bản thân để giúp những ai muốn tìm hiểu có được kiến thức đúng đắn. Hãy nói về Chuyển đổi trước!
Chuyển đổi (conversion) là gì?

Nói văn vẻ, chuyển đổi là sự thay đổi về bản chất của một thực thể nào đó, là sự chuyển dịch thực thể đó từ trạng thái A sang trạng thái B.
Nói đơn giản và gắn với thực tế làm marketing nhất, chuyển đổi là:
  • Biến một khách truy cập website thành khách mua hàng (thực hiện hành vi mua hàng) / khách hàng tiềm năng (hoàn thành đăng ký thông tin)
  • Biến một khách hàng tiềm năng đến dự hội thảo thành khách hàng trả tiền.
  • Biến một khách viếng thăm cửa hàng thành khách mua hàng.
Chuyển đổi là cách gọi chung, và tùy theo cách vận hành hoạt động marketing của bạn, mà Chuyển đổi được xác định cụ thể ra sao. Thông thường, một chuyển đổi có thể là:
  • Đơn đặt hàng trên website
  • Đăng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
Hana Tổng quan Marketing Online 0

Thống kê

Chủ đề
38,879
Bài viết
42,573
Thành viên
91,337
Thành viên mới
biin anh

Thành viên trực tuyến

Top