Conversion Google Adwords giúp bạn tìm thấy những giá trị tuyệt vời

bigseo

Level 2
(Thegioiseo) - Conversion PPC AdWords đơn giản chỉ là việc click chuột vào liên kết nào đó. Nhưng cũng có vài thách thức khi sử dụng PPC. Các nhà quản lý PPC không thể giải thích đầy đủ PPC có giá trị như thế nào nếu click conversion giảm sút. Trước khi đi sâu vào bài viết chúng ta cùng tìm hiểu mấy khái niệm sau:

1) Google Adwords là một trong cách quảng cáo trong hệ thống quảng cáo PPC trên thế giới. Nền tảng Adwords cho phép các doanh nghiệp tạo ra các quảng cáo xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google và các sản phẩm các của Google.

2) PPC được hiểu là Pay-Per-Click (Trả tiền theo cú click chuột), 1 hình thức của marketing online khi mà các nhà quảng cáo trả một khoản phí trong mỗi lần quảng cáo được click.

3) Conversion hay sự chuyển đổi là một hành động cụ thể mà mỗi chiến dịch mong muốn có được từ user. Ví dụ, đối với một website bán hàng thì conversion là số người mua hàng trực tuyến…

4) Converted Clicks = Unique Customers (khách hàng không trùng lặp). Đây là “số lần nhấp chuột chuyển khách hàng đến vị trí lựa chọn (thường trong vòng 30 ngày)”. Nếu một khách hàng thực hiện hai giao dịch mua bán riêng biệt sau khi nhấp chuột vào một quảng cáo, lần nhấp chuột đó được xếp là một Converted Click.

Ngày nay, chúng ta có rất nhiều cách khác nhau để đo lường hành động conversion từ các chiến dịch AdWords. Sự hiểu biết về Adwords rất quan trọng để phát hiện ra các giá trị tiềm ẩn có thể có trong tài khoản cảu bạn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,810
Bài viết
44,697
Thành viên
91,552
Thành viên mới
parkernguyen
Top