Content Marketing hay Content Branding?

PTDNV

Level 3
Content marketing (tạm dịch là “tiếp thị nội dung”) là trào lưu marketing, tập trung vào việc tạo ra (create) và loan truyền (distribute) các nội dung có giá trị (valuable), phù hợp (relevant), và nhất quán (consistent) để thu hút và giữ lại nhóm khách hàng mục tiêu, phục vụ cho mục đích bán hàng, giúp gia tăng doanh số, thị phần, độ phủ…. như một cách làm marketing.

Content marketing tập trung vào các mục tiêu ngắn hạn như các hoạt động marketing thông thường khác.

Trong khi đó, content branding (tạm dịch là “xây dựng thương hiệu bằng nội dung”), một thuật ngữ ít ai nhắc đến, nhưng đóng vai trò hết sức quan trọng, là cách thức quảng bá thương hiệu bằng cách tạo ra và chuyển tải những nội dung tương thích với tầm nhìn (brand vision) và chiến lược thương hiệu (brand strategy), trong đó rất quan trọng là chiến lược định vị thương hiệu (positioning strategy).


Nếu như content marketing chú trọng vào marketing (tiếp thị) thì content branding lại chú trọng vào branding (làm thương hiệu). Chúng ta đều biết, các chiến dịch marketing đều tập trung nhiều...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
46,057
Bài viết
50,274
Thành viên
91,993
Thành viên mới
heorungdilac

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top