Content Marketing: 5 bí quyết giúp bạn viết thẳng vào trọng tâm

HW2P

Level 1
Một bài viết tốt hay không có thể được xác định ngay từ những dòng đầu tiên. Chẳng độc giả nào đủ kiên nhẫn đối với một bài viết vòng vo tam quốc hay đầy những thông tin thừa. Vậy nên 5 bí quyết sau đây mà Writers Life gợi ý sẽ giúp bạn viết thẳng vào vấn đề và giữ chân được độc giả ngay từ đầu nhé.

content-marketing-5-bi-quyet-giup-ban-viet-thang-vao-trong-tam-jpg.6549

Đơn giản & rõ ràng: Yếu tố cốt lõi của một bài viết tốt.


Leonardo da Vinci từng nói: “Giản đơn chính là đỉnh cao của phức tạp.”

Ngôn ngữ đơn giản chính là yếu tố “thống trị” trong “đế chế” viết quảng cáo, đặc biệt khi chúng ta muốn giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng. Tâm trí của độc giả ngày nay bị nhồi nhét bởi quá nhiều thông tin rác từ nhiều kênh khác nhau, vậy nên để giữ chân họ ngay từ đầu bắt buộc bạn phải biết cách “đánh nhanh, thắng nhanh”, cho họ những gì họ cần từ dòng đầu tiên. Bằng cách này bạn sẽ truyền được thông điệp của mình đến tâm trí khách hàng dễ hơn và thúc đẩy hành vi mua hàng của họ nhanh hơn.Hãy luôn nhớ rằng nếu một học sinh không thể hiểu được những gì bạn viết thì bài viết của bạn chắc chắn chưa đủ đơn giản và rõ ràng.

Khung sườn “thần thánh”


Dù đã biết rằng phải viết thật đơn giản và rõ ràng, nhưng đôi khi bài viết không đi theo mạch ban đầu và dần dần rời rạc. Đây chính là lý do bạn cần một khung sườn ngay từ đầu và điền nội dung của mình vào sau.

Dưới đây là một dàn bài cơ bản gồm 4 yếu tố giúp bài viết của bạn hấp dẫn, đầy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,810
Bài viết
44,697
Thành viên
91,552
Thành viên mới
parkernguyen
Top