Content is King: Sự thật hay cú lừa ngọt ngào của Google

Hana

Level 3
Cái câu Content is King chắc bạn phải nghe đến hoặc đọc đến cả trăm lần rồi. Mình không nghĩ là nó đúng, ít nhất nếu nói ONPAGE IS King thì còn chấp nhận được. Content là phần quan trọng trong SEO ONPAGE (tất nhiên), đã vậy người ta còn bảo nó là vua, vậy người tạo ra content chắc phải là người giá trị và nhận được lương cao nhất?

Content is King: Sự thật hay cú lừa ngọt ngào của Google

Không nhé, sự thật là trong SEO, người làm OFFPAGE mới lại là người được chú ý và quan trọng nhất, người viết content lại thường chỉ là nhân viên part time. Tại sao? Content dù là quan trọng nhưng không phải là duy nhất. Việc thay đổi một bài viết hay thậm chí xoá một bài viết không bao giờ là một điều gì quá to tát trong một web với nhiều nội dung na ná giống nhau . Việc làm content được mặc nhiên xem là đơn giản và bạn không nhất thiết phải nắm vững tất cả các bước của một chiến lược mà chỉ cần thực hiện một vài bài viết theo định hướng là đã có thể thoả mãn được yêu cầu đưa ra. Vậy tại sao đi đâu cũng nghe ra rả Content is King, nghe đến mòn của lỗ tai?

Đối với Google, điều quan trọng nhất của nó là làm cho người dùng tìm được thấy thông tin (content) mà họ thực sự đang muốn tìm kiếm và mang lại sự thỏa mãn cao nhất. Do đó còn gì tốt hơn là việc “tuyên truyền” nhiều đến mức gần như là nhồi sọ Content is King, đó giống như là cái cách để Google nhắc nhở những người làm SEO là hay chăm chút cho nội...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Top