Content bắt Trend - Tử tế hay vô nhân đạo?

BDTD

Level 1
(HAY CÓ HAY KHÔNG HIỆU QUẢ CỦA CONTENT BẮT TREND CHO DOANH NGHIỆP)

Outline cho mọi người dễ theo dõi:

1. Content bắt trend là gì?
2. Phân loại content bắt trend
3. Hiệu quả của content bắt trend
4. Nên hay không nên đánh vào nỗi đau khách hàng?
5. Giá trị ngắn, giá trị dài và giá trị bền vững
6. Câu trả lời nằm ở bạn

Ngày 2/1/2019 vừa qua, tin chiếc container tông liên hoàn xe máy tại ngã tư Bến Lức, Long An khiến 4 người chết, hơn 20 người bị thương nặng đã làm bàng hoàng cộng đồng mạng. Hàng chục nghìn tin share, cầu nguyện cho các nạn nhân còn sống sót và nạn nhân tử vong sớm siêu thoát xuất hiện khắp các kênh MXH như Facebook, Insta, Zalo, Tweet …

content-bat-trend-tu-te-hay-vo-nhan-dao-png.6101

Cộng đồng mạng, hơn ai hết cộng đồng làm digital, đã rất nhanh nhạy và bắt trend nhanh chóng, giật hàng loạt title trên báo mạng, hướng dẫn idea giật title, làm hình chế, viết bài sale dạng warning. Việc bắt trend này luôn luôn tồn tại khi có một sự việc đau lòng diễn ra, chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt hay dừng lại. Câu hỏi đặt ra cho người viết và chủ các doanh nghiệp là: bạn có nên bắt trend hay không? Content bắt trend liệu có vô nhân đạo như nhiều người đang đánh giá? Content Tử Tế xin góp 1 phần câu trả lời dưới đây:

1. CONTENT BẮT TREND LÀ GÌ? PHÂN LOẠI CONTENT BẮT TREND

Nằm trong vòng tay người mẹ lớn là Content Marketing, Content bắt trend là dạng content tùy biến theo xu hướng xã hội, sự kiện xã hội NGAY TẠI THỜI ĐIỂM xu hướng, sự kiện, diễn tiến xã hội ấy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,485
Bài viết
44,356
Thành viên
91,511
Thành viên mới
ssenera

Thành viên trực tuyến

Top