Công thức viết bài bán hàng cực chuẩn cho nội dung SEO

Suy nghĩ rằng viết bài là khó vì chẳng có công cụ nào viết bài hộ được cả, nhưng thực chất lại rất dễ nếu bạn làm tốt bộ từ khóa, từ đó tạo ra nhiều bài viết chất lượng với từng nhóm đối tượng.

Khi mới triển khai SEO, nhiều người nghĩ cứ lao vào viết những từ khóa nhiều search, từ khóa chính, rồi “cầu mong” website lên TOP…

….Tiếc là google là cái máy nên không có cảm xúc, không có thiên vị.

4 công thức viết tiêu đề kêu gọi hành động để khách hàng xem ngay


– Hành động + từ khóa+ lợi ích
– Hành động + từ khóa+ cảnh báo
– Hành động + từ khóa+ cảm xúc
– Hành động + từ khóa+ cam kết, niềm tin

Bạn cần chú ý tới 3 yếu tố:
  • Tính độc đáo_unique
  • Tính liên quan
  • Tính hữu ích
Cách sáng tạo nội dung:
  • Xác định mục tiêu viết cho ai đọc?
  • Mục đích search người dùng?
  • Giải pháp của vấn đề là gì?
  • Xây dựng chiến lược nội dung liên quan, chia sẻ, bán hàng
  • Phân chia mảng nội dung cần làm
Viết bài gì bây giờ ???

⇒Có 3 loại bài viết bạn cần triển khai:
  • Bài viết chi tiết sản phẩm: bạn là người hiểu khách hàng của bạn nhất, nên loại bài viết này dễ viết nhất, vừa viết vừa chèn bộ từ khóa đã cho sẵn trước đó.
  • Bài viết chủ đề ngách: là bài viết không...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,893
Bài viết
53,406
Thành viên
92,287
Thành viên mới
phanduylam

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top