Công thức viết bài bán hàng cực chuẩn cho nội dung SEO

Người khởi tạo T
Thánh Content
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 154
Suy nghĩ rằng viết bài là khó vì chẳng có công cụ nào viết bài hộ được cả, nhưng thực chất lại rất dễ nếu bạn làm tốt bộ từ khóa, từ đó tạo ra nhiều bài viết chất lượng với từng nhóm đối tượng.

Khi mới triển khai SEO, nhiều người nghĩ cứ lao vào viết những từ khóa nhiều search, từ khóa chính, rồi “cầu mong” website lên TOP…

….Tiếc là google là cái máy nên không có cảm xúc, không có thiên vị.

4 công thức viết tiêu đề kêu gọi hành động để khách hàng xem ngay


– Hành động + từ khóa+ lợi ích
– Hành động + từ khóa+ cảnh báo
– Hành động + từ khóa+ cảm xúc
– Hành động + từ khóa+ cam kết, niềm tin

Bạn cần chú ý tới 3 yếu tố:
  • Tính độc đáo_unique
  • Tính liên quan
  • Tính hữu ích
Cách sáng tạo nội dung:
  • Xác định mục tiêu viết cho ai đọc?
  • Mục đích search người dùng?
  • Giải pháp của vấn đề là gì?
  • Xây dựng chiến lược nội dung liên quan, chia sẻ, bán hàng
  • Phân chia mảng nội dung cần làm
Viết bài gì bây giờ ???

⇒Có 3 loại bài viết bạn cần triển khai:
  • Bài viết chi tiết sản phẩm: bạn là người hiểu khách hàng của bạn nhất, nên loại bài viết này dễ viết nhất, vừa viết vừa chèn bộ từ khóa đã cho sẵn trước đó.
  • Bài viết chủ đề ngách: là bài viết không chứa từ khóa sản phẩm, dịch vụ.
  • Bài viết big content: tổng hợp nhiều từ khóa phụ, từ khóa bị bỏ quên làm thành một bài viết, từ đó kiếm traffic.
(Fb minhduongads)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

D + 1 DMCA
47 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
12 bài đăng
W + 1 w5n
31 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,179
Bài viết:
6,514
Thành viên
92,575
Thành viên mới
phuongloandng

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top