Thư Viện Quản Lý
Thành viên mới
Vì sao khi tiếp cận Khách hàng, Bạn thường xin cuộc hẹn trước?
<1> Để thể hiện sự tôn trọng Khách hàng?
<2> Để gặp đúng người có vai trò liên quan đến việc mua Sản phẩm của Bạn?
<3> Để tiết kiệm thời gian quý báu cho Khách hàng, và cho cả chính Bạn?
<4> Qua đó, Bạn có sự chuẩn bị tốt phù hợp với thời gian có thể trình bày?
<5> Và qua đó, thể hiện một người chuyên nghiệp trong giao tiếp?
Mời Bạn cùng chia sẽ quan điểm của mình nhé!

*người có vai trò có liên quan*: Bạn xem thêm tại nội dung đã được tổng hợp ở Bước 1 của Chủ đề “8 bước bán hàng cơ bản”
>> https://www.waytomarketing.com/threads/khi-nao-thi-co-the-bat-dau-tiep-can-khach-hang.18174/ >>