Chủ đề "Gái ế" và giới marketer phân tích từ góc nhìn Social Media

adsplus

Level 2
Trước đây, thị trường có những nhóm khách hàng online quen thuộc như tập trung vào sản phẩm, người duyệt tìm, nghiên cứu hoặc chuyên săn tìm giảm giá và người mua sắm một lần. Tuy nhiên, trong khoảng chừng 3 đến 4 năm trở lại đây, nền kinh tế còn nổi lên nhóm khách hàng khá đặc biệt – nhóm khách hàng độc thân. Báo chí quốc tế gọi xu hướng mới trong kinh doanh cũng như các chiến lược marketing trong kinh doanh này bằng cụm từ rất dễ thương: Nền kinh tế độc thân.

Theo thống kê của Buzzmetrics.com, chủ đề độc thân luôn là chủ đề được phái nữ quan tâm hơn cả trên social media của Việt Nam. Trang Buzzmetrics đã thực hiện phân tích chủ đề này dựa trên thảo luận trên social media trong 6 tháng gần đây (1/10/2016 – 31/3/2017) với mục đích hiểu rõ hơn về những điều thực sự được các cô gái trẻ đang độc thân chia sẻ về bản thân, về cách họ nhìn nhận các lý do độc thân, cảm giác đánh giá cũng như phong cách sống với tình trạng độc thân hiện tại.

marketer-phan-tich-gai-e-png.2651

Phái nữ CHỌN độc thân chứ không phải BỊ độc thân

Lí do chủ yếu của tình trạng độc thân được tổng hợp trên các trang Social Media là do nguyên nhân chủ động chiếm đa số. Theo khảo sát này, có đến 39% nói rằng họ độc thân vì đơn giản là họ thích như vậy. họ tôn thờ chủ nghĩa độc thân và không thích việc bị...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,493
Bài viết
44,364
Thành viên
91,512
Thành viên mới
Vinh Long

Thành viên trực tuyến

Top