Chủ của thương hiệu/shop cần biết những gì về Content?

CTT

Level 1
Chủ thương hiệu/chủ shop nếu không biết viết content thì cũng cần có kiến thức về content để theo dõi và đánh giá được content của fanpage/website mình phải triển khai như thế nào và hiệu quả đánh giá ra sao. Vậy cụ thể, chủ thương hiệu/chủ shop cần hiểu gì về content?

1. CÁCH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CONTENT


Rất nhiều các anh chị thường xuyên hỏi Vân làm thế nào để đánh giá hiệu quả content. Bởi content không có tính chất định lượng. "Content hay" hoặc "Content dở" mỗi người đều nhìn nhận khác nhau. Thước đo nào cho content hiệu quả?

- Content hiệu quả là content viết đúng, chính xác thông tin về sản phẩm

- Content hiệu quả là content viết đúng, nắm bắt được insight khách hàng: giải quyết nỗi đau, nỗi lo, cản trở; gia tăng lợi ích, lòng tham, công dụng lý tính; gia tăng cảm xúc, cảm giác, công dụng cảm tính (sẽ có 1 bài riêng cho phần này)

- Content hiệu quả là content tối ưu được call to action

- Content hiệu quả là content đáp ứng được các yêu cầu kĩ thuật về loại hình: chuẩn SEO, unique, có tính social (đối với fanpage), có tính truyền thông thương hiệu (đối với bài PR), có tính chốt sale (với bài ads facebook, bài landing page) ..

Đây là thước đo để đánh giá hiệu quả bài content. Hiệu quả bài viết hoàn toàn không thể dựa vào KPI tương tác để đánh giá mà chỉ được coi như 1 yếu tố để tham khảo. Vì KPI tương tác phụ thuộc vào bộ phận ads, bộ phận SEO ... content chỉ là hỗ trợ.

2. CONTENT FACEBOOK PHẢI CÓ ICON?


Rất...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,377
Bài viết
48,397
Thành viên
91,880
Thành viên mới
nguyenkim1312

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top