Chiến thuật xây dựng phễu marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 145

Kim2

Level 8
Hôm nay tôi sẽ chia sẻ chiến thuật xây dựng hệ thống Internet Marketing cho người mới bắt đầu và những thách thức thường gặp.

Con đường bắt đầu sẽ như thế nào? Nếu bạn đã có một doanh nghiệp thì điều đó rất tuyệt vời - hệ thống này sẽ ngay lập tức giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển.

+ Những việc bạn cần phải làm khi đã có doanh nghiệp đơn giản là chỉ cần thiết kế lại chuỗi sản phẩm gồm có Lead Magnet, sản phẩm đầu phễu, sản phẩm chính và sản phẩm upsell.

Hoặc bạn cũng có thể tạo ra một sản phẩm mới và xây dựng một hệ thống marketing hoàn chỉnh.

+ Nếu bạn đang kinh doanh với một doanh nghiệp mới thì bạn cần phải nắm rõ bạn đang cung cấp điều gì cho khách hàng. Bạn đang cung cấp sản phẩm gì, sản phẩm hữu hình hay sản phẩm vô hình? Bạn đang cung cấp những dịch vụ như thế nào, huấn luyện hay tư vấn?

+ Sau đó, bạn cần phải chọn cho mình một thị trường ngách. Bởi vì bạn không thể có đủ nguồn lực để đấu tranh với những ông lớn trong lĩnh vực của bạn nên bạn cần phải lựa chọn một thị trường ngách cho mình.

+ Bạn cần sử dụng đòn bẩy để nâng cao vị thế trong thị trường, để gia tăng thu nhập, giúp đỡ nhiều người hơn và tạo ra sức ảnh hưởng lớn hơn. Đòn bẩy ở đây có thể là tiền, có thể là mối quan hệ, có thể là nhân sự… nhưng bạn cần phải sử dụng đòn bẩy.

+ Bạn cần xây dựng một cộng đồng. Hãy sử dụng các social media như Facebook, LinkedIn để xây dựng cộng đồng của mình.

+ Đặc biệt, hãy tập trung xây dựng danh sách email của khách hàng. Bạn sẽ rất khó thành công trong lĩnh vực Internet Marketing nếu bạn không biết cách xây dựng danh sách email.

Nếu bạn mới kinh doanh, bạn cần phải loại bỏ những niềm tin tiêu cực, bởi vì những niềm tin tiêu cực sẽ giữ bạn lại một chỗ và sẽ ngăn cản bạn, khiến bạn rất khó thành công.

Khi bạn xây dựng một hệ thống Internet Marketing, chắc chắn sẽ có rất nhiều thử thách. Dưới đây là một số thử thách mà tôi và nhiều người khác đã gặp phải:

1. Không có danh sách email: Khi mới bắt đầu thì chẳng ai có danh sách email cả. Vì vậy, bạn cần phải đặt mục tiêu ưu tiên xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng của mình.

2. Không có sản phẩm: Cách dễ nhất để tạo ra sản phẩm là bạn cần phải nghiên cứu thị trường xem họ đang cần gì, và bạn sẽ tạo ra sản phẩm đó để cung cấp cho họ. Bạn bắt buộc phải có tư duy tạo ra sản phẩm, mặc dù ban đầu bạn có thể là một Affiliate - bán hàng cho người khác. Việc có sản phẩm riêng sẽ quyết định thành công trong kinh doanh của bạn.

3. Không biết bắt đầu từ đâu: Khi tôi mới bắt đầu làm Internet Marketing, tôi cũng không biết bắt đầu từ đâu, và cách nhanh nhất để bạn có thể giỏi hơn trong lĩnh vực Internet Marketing là tìm những người giỏi, học hỏi và làm theo họ.

4. Rào cản tâm lý: Khi bạn mới bước chân sang Internet Marketing, bạn sẽ cảm thấy rất gian nan, rất khó chịu. Đây là điều hoàn toàn hiển nhiên khi bạn vừa đặt chân vào một lĩnh vực mới, mọi thứ tuyệt vời sẽ không bao giờ đến một cách dễ dàng, hãy nhớ điều đó.

Với những gì tôi vừa chia sẻ, tôi tin chắc rằng trong tương lai không xa, bạn cũng sẽ sở hữu cho mình một hệ thống Internet Marketing hiệu quả, mang lại cho bạn rất nhiều tiền và một cuộc sống tự do, có ý nghĩa hơn.

(FB Hoang Ba Tau)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,487
Thành viên mới
Stemcare Biotech

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top