Chia sẻ Chiến lược tăng doanh thu mùa dịch bằng cách chăm sóc khách hàng

Người khởi tạo Q
quocphi2811
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 220
Ngày 28.8 tới đây tại Phần mềm Ninja sẽ diễn ra Chương trình Đào tạo 𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ 𝟏𝟎𝟎% hỗ trợ các Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình kinh doanh mùa Covid với chủ đề: 𝐂𝐇𝐈𝐄̂́𝐍 𝐋𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐗𝟓 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐔 𝐓𝐔̛̀ 𝐂𝐇𝐀̆𝐌 𝐒𝐎́𝐂 𝐓𝐑𝐀̉𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐌 𝐊𝐇𝐀́𝐂𝐇 𝐇𝐀̀𝐍𝐆.

Đây là Chương trình Đào tạo online mong đợi nhất trong tháng 8/2021 dành cho các khách hàng đã và đang gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh mùa dịch.




Chương trình đào tạo online mong đợi nhất T8/2021

1.Nội dung Đào tạo CT: Chiến lược X5 Doanh số từ Chăm sóc Trải nghiệm Khách hàng
Tham gia chương trình, các bạn sẽ nhận được nhiều giá trị, hiểu được các vấn đề đang tồn tại, cản trở việc kinh doanh, nhất là vấn đề chăm sóc và trải nghiệm khách hàng. Dưới đây là nội dung chi tiết.

1.1.Hiểu về chiến lược chăm sóc trải nghiệm khách hàng mùa dịch
1. Lĩnh vực nào cần chăm sóc khách hàng?
2. Thực trạng và lỗ hổng chăm sóc trải nghiệm khách hàng
3. Cách sáng tạo lý do chăm sóc khách hàng
4. Chiến lược tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
5. Chiến lược tăng doanh thu X5

1.2. Ứng dụng công cụ Marketing 0 đồng trong kinh doanh online mùa dịch
Dịch bệnh Covid còn kéo dài và làm thay đổi cục diện kinh tế. Việc ứng dụng công cụ Marketing vào bán hàng online là điều cần thiết và cần được ưu tiên, nhằm giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh. Các công cụ tiếp thị, quảng cáo sản phẩm với chi phí 0 đồng cũng là 1 nội dung quan trọng được đề cập trong chương trình sắp tới.

Các bạn sẽ được chia sẻ để biết cách:
1. Xây dựng các kênh Online, yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số
2. Tư duy dùng công cụ, tools trong bán hàng Online mùa dịch
3. Ứng dụng thực chiến công cụ Marketing 0đ

Xem thêm: 3 hình thức quảng cảo marketing 0 đồng hiệu quả mùa dịch




Hình ảnh buổi đào tạo marketing facebook mùa dịch T7/2021

2. Những ai nên tham gia chương trình
-Các các nhân, chủ doanh nghiệp đang kinh doanh online nhưng chưa tối ưu được việc chăm sóc khách hàng

-Những ai đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng

-Những ai cần kế hoạch chăm sóc KH bài bản tiết kiệm thời gian, chi phí

-Những ai mong muốn chuyển đổi hình thức kinh doanh online truyền thống sang quản lý chuyên nghiệp

-Cá nhân, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đang nghiên cứu ứng dụng công nghệ phần mềm Marketing vào bán hàng

-Cá nhân đang sử dụng phần mềm Marketing nhưng chưa hiệu quả, tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo.

3.Lợi ích nhận được khi tham gia Đào tạo
-Tham gia đào tạo online MIỄN PHÍ

-Kết nối trực tiếp với các chuyên gia về Marketing:

+ Ms Trang Nguyễn – Business Coach – MBA Solvay Việt Nam
Phó TGĐ Công ty CP Glexhomes – Thành viên Tập đoàn Geleximco

+ Mr Thành Lê (Đức Nam) – CO Founder Phần mềm Ninja hơn 10 năm kinh nghiệm Digital Marketing


-Biết cách chăm sóc khách trải nghiệm khách hàng, tối ưu hiệu quả của công tác hậu bán hàng

-Biết lên kế hoạch tiếp cận, chăm sóc KH tiềm năng mùa dịch

-Hiểu và ứng dụng cách chuyển đổi khách hàng tiềm năng

-Cách tăng x5 doanh thu với chi phí thấp nhất

-Ứng dụng hiệu quả các công cụ phần mềm vào marketing bán hàng online mùa dịch

-Thay đổi tư duy, ứng dụng phần mềm tiết kiệm chi phí, đặc biệt là biết cách xây dựng kênh bán hàng online hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Vai trò của phần mềm bán hàng online mùa dịch




Sử dụng công cụ Marketing 0 đồng để tối ưu chi phí bán hàng

4.Tham gia chương trình bằng cách nào?
-Thời gian: 20h00 tối thứ 7 ngày 28/8/2021

-Hình thức: Đào tạo qua Zoom
- WEBSITE:https://facebookninja.net/ (bỏ nút cách là vào web nha)

- Mọi chi tiết liên hệ ☎ Hotline tư vấn miễn phí : 0963333917

Fanpage : https://www.facebook.com/phanmemmarketingninjaa

-Link nhóm Zalo tham gia: https://zalo.me/g/nacxcz236

-Link đăng ký tham dự để có cơ hội nhận quà từ chương trình: https://bitly.com.vn/l3mcw8

HOTLINE: 096.3333.917
CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ MIỄN PHÍ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
8,413
Bài viết:
10,023
Thành viên
93,816
Thành viên mới
reviewxee

Thành viên trực tuyến

Top