Chiến lược SEO nội dung: Cách để tăng lượt truy cập 300% trong một năm

(WayToMarketing) - Tạo nội dung tuyệt vời không đủ để nhận được kết quả SEO tốt. Bài viết này sẽ chỉ ra rất nhiều thứ có thể có trong một chiến lược nội dung thực sự hiệu quả.

Chiến lược nội dung là một phần thiết yếu của SEO - nội dung và liên kết là một trong ba yếu tố xếp hạng hàng đầu trong tìm kiếm.

Tuy nhiên, bạn không thể dễ dàng tạo nội dung (content) và mong muốn đạt kết quả. Hàng triệu bài viết trên blog được xuất bản mỗi ngày, vì vậy bạn cần tạo nội dung nổi bật và kiếm được liên kết có giá trị.

slide-jpg.3075

Hoạch định chiến lược nội dung và thực thi bao gồm:

- Ưu tiên thấp hơn các chủ đề khó
- Phân lớp nội dung và tối ưu internal linking
- Hiểu liên kết và xác định cơ hội
- Bảo trì và duy trì nội dung hiện có

Chiến lược nội dung SEO hoàn chỉnh sẽ bao gồm các quy trình này.

Với sự dư thừa của nội dung được xuất bản online hàng ngày, bạn phải có chiến lược để thu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,935
Bài viết
44,823
Thành viên
91,563
Thành viên mới
CTT
Top