Chiến lược SEO: 3 trade-offs chính bạn phải xem xét

Đầu tư nhiều hơn vào một chiến lược SEO có nghĩa là đầu tư ít hơn vào một chiến lược khác ít nhất là trong ngắn hạn. Chọn con đường thẳng ở giữa sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất cho mọi thương hiệu.Với ý nghĩ đó, hãy nói về 3 chiến lược SEO chính mà bạn sẽ cần cân nhắc khi đưa ra các quyết định quan trọng để tối ưu hóa chiến lược SEO của mình.

chien-luoc-seo-3-trade-offs-chinh-ban-phai-xem-xet-png.5573
Chúng ta cùng tìm hiểu vậy Trade-offs là gì?

Trade-off dùng để chỉ việc cân nhắc việc bỏ ra một chi phí, tài sản hay thứ gì đó để thu được một tài sản hay một vật khác. Quyết định được đưa ra dựa trên sự nhận thức rõ cái được và mất giữa các cách lựa chọn. Thuật ngữ trên cũng có liên quan đến thuật ngữ “Chí phí cơ hội”.

Một ví dụ về “Trade – off” đứng trên quan điểm kinh tế là: quyết định của con người trong việc “Chi tiêu” hay “Tiết kiệm”. Một ví dụ khác đó là “sử dụng thời gian”. Khi sử dụng một khoảng thời gian làm một việc gì đó thì bạn sẽ không thể làm được việc khác nữa. Vậy sự đánh đổi ở đây chính là việc “bạn đánh đổi khoảng thời gian không thoải mái khi làm việc, công tác, nấu ăn,...(ví dụ) để đổi lây khoảng thời gian thoải mái khi nghỉ ngơi, thưởng thức... Có một câu thành ngữ phổ biến “Time is money”.
1. Lưu lượng truy cập vs sự liên...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,418
Bài viết
43,155
Thành viên
91,379
Thành viên mới
congtyinso7

Thành viên trực tuyến

Top