Chiến lược Marketing giúp bạn khởi nghiệp cải thiện trong lúc "cất cánh"

dnsg

Level 1
Những bài học dưới đây sẽ giúp startup của bạn vừa ổn định, vừa cải tiến được chiến lược marketing để thực sự "cất cánh". Cat Williams-Treloar hiện là CEO của công ty Humanisation (Singapore), cung cấp dịch vụ tư vấn Marketing và Kinh doanh lấy con người làm trung tâm cho các công ty, thương hiệu ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Trước đó, Cat Williams-Treloar có 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược marketing cho McGraw Hill Education, MindShare... Chia sẻ với Tech In Asia, Cat Williams-Treloar cho biết 4 bài học sau sẽ giúp các startup vừa ổn định, vừa cải tiến được chiến lược marketing hiện tại trong giai đoạn phát triển nhanh.

Sau rất nhiều khó khăn, cuối cùng, startup của bạn bắt đầu cất cánh. Sản phẩm/dịch vụ của bạn được thị trường chấp nhận. Khách hàng tìm đến với thương hiệu. Đội ngũ nhân viên gắn kết với nhau. Bạn thậm chí có thể cho phép mình một vài tiếng nghỉ ngơi trong ngày mà không quan tâm đến điện thoại hay email.

chien-luoc-marketing-giup-ban-khoi-nghiep-cai-thien-luc-cat-canh-png.4592

Song, giai đoạn hào hứng ban đầu sẽ nhanh chóng qua đi, để lại trong bạn câu hỏi "Mình nên làm gì tiếp theo?". Và có thể, phát triển bền vững sẽ là đích đến tiếp theo của bạn. Đây là 4 điều startup cần làm để không đánh mất mình trong cảm giác chiến thắng.

1. Kiên định với chiến lược cũ và thử nghiệm ý tưởng mới

Marketing là sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật. Mỗi doanh nhân sẽ tự phát triển nên một "công thức kỳ diệu" giúp công ty của mình gắn kết với khách hàng. Khi tìm ra...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,804
Bài viết
52,195
Thành viên
92,117
Thành viên mới
trương liên

Thành viên trực tuyến

Top