Ebook Chia sẻ ý tưởng chiến dịch Marketing trong các dịp lễ

Người khởi tạo A
adsplus
Ngày gửi

adsplus

Level 2
Cứ mỗi dịp lễ tết là theo đó lại xuất hiện các chiến dịch Marketing cho các nhãn hàng riêng biệt. Ít nhất sẽ là các chương trình khuyến mãi giảm giá kích cầu, còn nhiều hơn sẽ là những chiến dịch đình đám mỗi năm một loại.

Xây dựng các chiến dịch marketing vào ngày lễ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Không chỉ các ngày lễ truyền thống của Việt Nam mà còn cả trong những dịp đặc biệt của phương Tây như ngày Halloween, Giáng Sinh, lễ Phục sinh… chúng ta cũng không nên bỏ qua. Đây là thời gian rất tốt để tung ra những chiến lược marketing ăn theo. Do các lễ hội này thu hút được sự chú ý của mọi người. Nhiều người đã đạt được thành công đối với các hoạt động này.

slide-jpg.3295

Cho dù chỉ thực hiện một clip quảng cáo hay hàng loạt các hoạt động PR, việc này cũng sẽ tác động đến cảm xúc và cách nhìn nhận của khách hàng về phía thương hiệu. Nhìn chung, xu hướng xây dựng chiến dịch liên quan đến trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội đang được các thương hiệu ngày càng, ưa chuộng. Đặc biệt, người tiêu dùng thường yêu thích những quảng cáo tinh tế lồng ghép hình ảnh về sản phẩm, không quá đề cao về tính năng mà tập trung truyền tải câu chuyện đồng thời thể hiện cá tính thương hiệu. Những nội dung cổ điển hướng về thông điệp sum họp gia đình vẫn sẽ hiệu quả trong dịp lễ tết sắp tới, nhưng với quan điểm đón năm mới đang dần thay đổi, doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều ý tưởng mới thú vị hơn mà vẫn được công chúng hào hứng đón nhận.

Có thể kể đến một số thương hiệu đã có những chiến dịch marketing dịp lễ tết khá thành công như: Neptune, Omo. Heneiken… Sở dĩ các chiến dịch marketing thành công là bởi chúng tạo ra sự tò mò cũng như những ham muốn cần thiết, dẫn tới nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ.

Lần này, Adsplus chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bộ tài liệu về “Chiến dịch marketing trong ngày lễ”. Với bộ tài liệu này, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn 26 ý tưởng thông minh giúp tăng gấp đôi doanh số bán hàng.

26 ý tưởng liên quan đến các vấn đề:
  1. Phân tích
  2. Gạch và vữa
  3. Calls to action
  4. Mã giảm giá
  5. Khảo sát
  6. Facebook live
  7. Thẻ quà tặng
  8. Có kế hoạch
  9. Quảng cáo Instagram
  10. Tham gia Inbound.org
  11. Giữ liên lạc
  12. Danh sách
  13. Điện thoại di động
  14. Nuôi dưỡng
  15. OmniChannel
  16. Giá
  17. Câu hỏi
  18. Chương trình phần thưởng
  19. Chia sẻ mạng xã hội
  20. Thẻ Twitter
  21. Kênh tiếp thị không mong muốn
  22. Khách hàng VIP
  23. Workflows
  24. X – Trải nghiệm khách hàng
  25. Bán cuối năm
  26. Z-Buzz
Những chia sẻ về 26 vấn đề trên trong chiến dịch Marketing tuy ngắn nhưng chúng tôi chắc chắn rằng rất đầy đủ và cần thiết cho các bạn.

Theo adsplus

Link download ở file đính kèm bên dưới:
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề:
5,132
Bài viết:
6,455
Thành viên
92,399
Thành viên mới
dong3c

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top