Ebook Chia sẻ ý tưởng chiến dịch Marketing trong các dịp lễ

adsplus

Level 2
Cứ mỗi dịp lễ tết là theo đó lại xuất hiện các chiến dịch Marketing cho các nhãn hàng riêng biệt. Ít nhất sẽ là các chương trình khuyến mãi giảm giá kích cầu, còn nhiều hơn sẽ là những chiến dịch đình đám mỗi năm một loại.

Xây dựng các chiến dịch marketing vào ngày lễ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Không chỉ các ngày lễ truyền thống của Việt Nam mà còn cả trong những dịp đặc biệt của phương Tây như ngày Halloween, Giáng Sinh, lễ Phục sinh… chúng ta cũng không nên bỏ qua. Đây là thời gian rất tốt để tung ra những chiến lược marketing ăn theo. Do các lễ hội này thu hút được sự chú ý của mọi người. Nhiều người đã đạt được thành công đối với các hoạt động này.

slide-jpg.3295

Cho dù chỉ thực hiện một clip quảng cáo hay hàng loạt các hoạt động PR, việc này cũng sẽ tác động đến cảm xúc và cách nhìn nhận của khách hàng về phía thương hiệu. Nhìn chung, xu hướng xây dựng chiến dịch liên quan đến trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội đang được các thương hiệu ngày càng, ưa chuộng. Đặc biệt, người tiêu dùng thường yêu thích những quảng cáo tinh tế lồng ghép hình ảnh về sản phẩm, không quá đề cao về tính năng mà tập trung truyền tải câu chuyện đồng thời thể hiện cá tính thương hiệu. Những nội dung cổ điển hướng về thông điệp sum họp gia đình vẫn sẽ hiệu quả trong dịp lễ tết sắp tới, nhưng với quan điểm đón năm mới đang dần thay đổi, doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều ý tưởng mới thú vị hơn mà vẫn được công chúng hào hứng đón...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,427
Bài viết
44,294
Thành viên
91,502
Thành viên mới
Thinh Ho
Top