Chia sẻ trải nghiệm sau một tuần thử nghiệm quảng cáo TikTok

Kim2

Level 7
Chia sẻ trải nghiệm sau 1 tuần thử nghiệm quảng cáo TikTok ( App Install):

Như các bạn đã đọc rất nhiều bài ở những ngày trước trong group thì performance ads của TikTok sẽ có hai hình thức chính là chạy về landing page, và hình thức thứ 2 là chạy app install. Hôm nay mình sẽ chia sẻ về kinh nghiệm tối ưu của team mình về hình thức App install qua một vài sô liệu mình có thể publish được.

- Về app: App này chủ yếu có đối tượng từ 18 - 34, đã có lượt download hơn 1 triệu. Hiện nay kênh chính vẫn là google và facebook, sau khi tối ưu rất nhiều thì lượt tải app không tăng được thêm do volume thị trường đã gần bão hoà và cần thêm các kênh khác để phát triển thêm về tệp khách hàng. Và họ chọn Mind Max Agency để thực hiện camp TikTok thử nghiệm này.

Ban đầu thì cả 2 bên vẫn chưa thống nhất được với nhau về KPI commit, giá install là bao nhiêu và tỉ lệ app open là bao nhiêu, vì chỉ mới tuần trước thì gần như là chưa có campaign nào được thực hiện và không có một benchmark nào để tham khảo. Tuy nhiên, do tệp đối tượng của TikTok và đối tượng của app khá là gần nhau về tuổi, nên cả hai đã thống nhất với nhau để thử nghiệm một chiến dịch. Sau một tuần đến hôm nay thì các con số trả về thì mình có tổng hợp lại như sau:

- CPA (mở app): giá tầm 0.09 usd,
- CPM: Chỉ từ 0.2 - 0.3 usd/ cpm
- CPC : 0.02 USD
- CTR: rơi vào tầm 1,02%
- Tỉ lệ CR lên tới 20%...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
cam ơn những chia sẽ của bạn.
 

Thống kê

Chủ đề
40,558
Bài viết
44,433
Thành viên
91,519
Thành viên mới
gianphoimaichien

Thành viên trực tuyến

Top