Chia sẻ kinh nghiệm phát triển Spa nhỏ

Kim2

Level 6
Seri thích hợp các chủ spa vừa và nhỏ với quy mô đầu tư nhỏ ko áp dụng cho các chuyên gia marketing , hoặc các ông thầy !

Mình giới thiệu qua chút mình là Khánh .Hiện tại mình đang có 1 chuỗi spa nhỏ ở hà nội và mình có 5 năm kinh nghiệm làm về mảng làm đẹp này đặc biệt là spa thẩm mỹ và sau sinh...

Tôi có nhiều góc độ về ngành nghề này:

1/ Góc độ là chủ doanh nghiệp
2/ Góc độ là cty Agency cung cấp giải pháp marketing
3/ Góc độ là CMO cho các dự án của mình !

BÀI VIẾT CỦA TÔI SẼ CHỦ YẾU VỀ KINH NGHIỆM THỰC TẾ CỦA TÔI TRẢI NGHIỆM VÀ ĐÚC KẾT CỦA TÔI TỪ CÁC BẠN BÈ CHIA SẺ LẠI !

Bài 01: Cách lựa chọn ngành nghề dịch vụ chủ đạo phát triển hay nói cách khác là chiến lược định vị doanh nghiệp của bạn !

#Các_chiến_lược_định_vị_mà_các_doanh_nghiệp có thể áp dụng trong việc định vị thương hiệu của mình:

= > Định vị dựa vào vấn đề, giải pháp
= > Định vị dựa vào tính năng
= > Định vị theo chất lượng
= > Định vị dựa vào đối thủ
= > Định vị dựa vào giá trị
= > Định vị dựa vào công dụng
= > Định vị dựa vào mối quan hệ
= > Định vị dựa vào mong ước
= > Định vị dựa vào cảm xúc

ÁP DỤNG VÀO NGÀNH NGHỀ SPA THÌ TA HIỂU ĐƯỢC ĐIỀU GÌ ?
Tôi sẽ lấy 1 số ví dụ như sau để các bạn hiểu 1 cách okie nhất.

ví dụ:
ví dụ 1 : khi bạn nhắc tới Viện thẩm mỹ Korea là khách hàng nhắc ngay tới dịch vụ giảm béo
ví dụ 2 : khi bạn nhắc tới Thẩm mỹ viện Bích nguyệt thì khách hàng nhắc ngay tới dv điều trị nám
ví dụ 3 : khi bạn nhắc ngay tới Viện Thẩm mỹ lavender là khách hàng nhắc ngay tới Tắm trắng
ví dụ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,421
Bài viết
43,158
Thành viên
91,379
Thành viên mới
congtyinso7

Thành viên trực tuyến

Top