Chia sẻ kinh nghiệm làm Marketing cho Startup

lethai

Level 1
Hôm nay, mình xin chia sẻ với mọi người một vài kinh nghiệm làm marketing cho startup mà mình đã và đang áp dụng trong suốt thời gian vừa qua. Kinh nghiệm này phù hợp nhất cho các bạn đang làm về agency digital marketing, các ngành về giáo dục, đào tạo và đương nhiên chỉ phù hợp cho startup và SME. Nếu bạn làm theo các bước như này, mình tin chắc kết quả về mặt doanh số và thương hiệu của bạn sẽ tăng đáng kể, nhưng để làm được cũng sẽ tốn khá nhiều thời gian ( vì thế nên mình mới bảo phù hợp với SME và startup). Chúng ta cùng tìm hiểu workflow của nó nhé

B1. Đặt mục tiêu trước khi bắt đầu làm

Mục tiêu của mình nói ở đây bao gồm 2 phần: mục tiêu cuối cùng và các mục tiêu để bổ trợ cho mục tiêu cuối cùng. Mình sẽ lấy ví dụ để giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dạng mục tiêu này

VD: Trong giai đoạn sắp tới mình sẽ biên soạn lại 1 khoá học về FB ROI . Đây là một khoá học rất hay về Facebook Ads giúp bạn có thể nắm rõ hơn về cách thức set ads đồng thời chia sẻ cách viết content ads hiệu quả. Với sản phẩm FB ROI này, mình đặt mục tiêu sẽ bán được cho 50 người ( mục tiêu cuối cùng). Để có thể bán được cho 50 người mình dự tính có ít nhất 500 người quan tâm đến sản phẩm của mình ( 10 leads= 1 sale) và để có thể kéo được 500 người quan tâm mình cần ít nhất 5000 người biết đến sản phẩm này của mình ( mục tiêu bổ trợ).

B2: Xây dựng nội dung chất lượng xung quanh sản phẩm mà bạn bán

Ở giai đoạn này, bạn cần trả lời vài câu hỏi sau...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,553
Bài viết
53,042
Thành viên
92,237
Thành viên mới
Lê Anh Tùng VNVC

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top