Chi phí và khoản thực trả cho quảng cáo Google Ads?

Kim2

Level 6
Giá quảng cáo trên hệ thống mạng tìm kiếm của Google chỉ được tính theo phương thức CPC (khi nào người tìm kiếm click vào quảng cáo của bạn thì bạn mới phải trả tiền).

Google có thể không cho hiển thị quảng cáo của bạn kể cả bạn trả giá cao đến bất kể mức nào nếu điểm chất lượng quảng cáo quá thấp (đồng nghĩa nội dung quảng cáo của bạn không đáp ứng đúng nhu cầu tìm kiếm của người dung).


Nhà quảng cáo đưa ra mức giá đấu cao nhất không có nghĩa là quảng cáo của họ xuất hiện ở vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm. Vị trí quảng cáo còn phụ thuộc rất lớn vào Điểm chất lượng của quảng cáo. Bởi vị trí quảng cáo trên google được xác định bởi công thức:

Adrank = Giá đấu tối đa (maxCPC) x Điểm chất lượng

Giá thực tế nhà quảng cáo phải trả không phải là giá họ đấu.

Giá thực trả = ((giá của nhà quảng cáo ở vị trí ngay dưới vị trí của bạn x Điểm chất lượng quảng cáo của họ)/ Điểm chất lượng quảng cáo của bạn) + 1 cent.
Bạn chỉ cần phải trả cao hơn 1 cent so với giá quảng cáo của nhà quảng cáo vị trí ngay dưới 1cent là đủ, không cần phải cho họ mức giá đấu cao nhất mà bạn sẵn sàng trả.

(FB Nguyen Hoai My)
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top