Chém gió về: Content Marketing là gì?

Kim2

Level 7
Trong khi câu chuyện “Content marketing” (tạm dịch: Tiếp thị bằng nội dung/câu chuyện) đang du lịch ko ngừng trên môi & bàn phím của dân “ngành”
:D, thì tài tử “Thánh lầy/ Thánh troll” Ryan Reynolds đã âm thầm trở thành một trong những chuyên gia tiếp thị giỏi nhất thế giới. Và cũng đang trở thành tay “làm ăn” ra tiền dễ như hái lá mít.

- Kinh doanh điện ảnh, Ryan chỉ tốn có 58 triệu USD sản xuất phim Deadpool 1 (so với Avengers: Infinity War tốn tới hơn 300 triệu) mà thu về hơn 750 triệu USD trên toàn cầu (trở thành bộ phim được xếp hạng R có lợi nhuận cao nhất trong lịch sử). Còn doanh thu và nhượng quyền thương mại của Deadpool 2 đã đem về cho anh hơn 1,5 tỷ USD. Thú vị hơn, ngân sách mà Ryan dành cho tiếp thị cũng rất hạn hẹp, nên anh chỉ tập trung vào việc tạo ra những nội dung thú vị khiến khán giả không chỉ xem mà tương tác, like/comment, share/post lại, vd. như leak ra những mẩu chuyện hài hước thú vị liên quan tới bộ phim, đoàn phim, làm các trailer phim hay.

Mới hôm qua, Ryan cũng phối hợp với hãng Warner Bros. troll khán giả đang mong chờ phim Thám Tử Pikachu khi tweet mẩu tin là rò rỉ link “full ko che” bộ phim này ngay trước khi công chiếu (Ryan lồng tiếng cho nv Pikachu). Vậy mà chỉ sau chừng vài chục giây “nhá hàng”, toàn bộ gần 100 phút còn lại chỉ là clip nhảy đầm của chú Pikachu
=)). Hài hước hơn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,824
Bài viết
44,711
Thành viên
91,551
Thành viên mới
parkernguyen

Thành viên trực tuyến

Top