Checklist audit SEO trong năm 2018

Audit SEO là cách tốt nhất để tìm ra lý do tại sao bạn không nhận được thành quả SEO. Đây là hoạt động đầu tiên mà tổ chức của tôi làm khi có một khách hàng mới. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách để thể thực hiện audit SEO hoàn chỉnh vào năm 2018.

slide-jpg.3733

Bạn cần nhớ 2 điều trước khi bắt đầu:

Đầu tư thời gian cho bất kỳ cuộc audit nào phụ thuộc vào quy mô trang web của bạn. Audit SEO tốt đặt câu hỏi đúng.

Dưới đây là checklist audit SEO:

Audit SEO là gì?

Audit SEO là tìm ra những cách bạn có thể cải thiện chiến dịch SEO của bạn. Mục đích là để xác định những điểm yếu làm ảnh hưởng đến hiệu suất của chiến dịch SEO. Quá trình này sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các hành động mà bạn cần phải sửa chữa. Nếu bạn thực hiện các hành động trong danh sách này, bạn sẽ nhìn thấy những cải thiện về hiệu suất SEO của mình.

Khi nào bạn thực hiện audit?

Như tôi đã đề cập chúng tôi luôn thực hiện nó khi có khách hàng mới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thực hiện mỗi quý. Điều này sẽ đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì và xác định các vấn đề mới. Audit là một cách hay để đánh giá hiệu quả của chúng tôi. Chúng tôi thực hiện audit 2 lần:

- Vào đầu mỗi chiến dịch mới
- Mỗi quý

Bây giờ bạn đã hiểu những điều cơ bản, hãy đi đến...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
39,425
Bài viết
43,163
Thành viên
91,379
Thành viên mới
cuongnguyen2909

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top