Cause Marketing là gì? Tìm hiểu rõ ràng hơn về Cause Marketing?

Cause Marketing là gì? Tìm hiểu rõ ràng hơn về Cause Marketing? Không chỉ các công ty thương mại mới áp dụng các chương trình “Content Marketing” hay “Tiếp thị nội dung” . Trên thực tế, Grammar Chic đã chỉ ra rằng các tổ chức nhân đạo và từ thiện tận dụng các phương tiện truyền thồng, các chiến lược marketing hai chiều và tiếp thị nội dung để quảng bá hình ảnh và các chương trình của họ theo nhiều cách khác nhau.

Nhưng có điều mà bạn có thể không biết về “Tiếp thị nội dung truyền thống” và “Cause Marketing” rằng nó hoàn toàn khác nhau về mặt nội dung. “Cause Marketing” hay “Tiếp thị vì mục đích cao đẹp” chỉ dành riêng cho các hoạt động xã hội và nhân đạo. Chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa hai hình thức marketing này, tuy nhiên có 1 vài điểm khác biệt không thể trộn lẫn khiến ta phân biệt được chúng.

Trước tiên, chúng ta nên tìm hiểu xem định nghĩa cơ bản về “Cause Marketing” là gì? Thực chất “Cause Marketing” không phải là hình thức marketing phi lợi nhuận, mà trên thực tế, chiến lược này được tạo ra với mục đích hỗ trợ các các chiến lược kinh doanh nhằm thu về lợi nhuận cho công ty. Sự khác biệt ở đây là “Cause marketing” không phải chỉ đơn thuần quảng bá 1 sản phẩm nào đó cho người dân, mà ngoài ra còn gây quỹ, khuyến khích sự tham gia của mọi người vào 1 vấn đề cụ thể nào đó, đó có thể là về xã hội, môi trường hoặc là bất kỳ 1 vấn đề nào khác...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,440
Bài viết
44,307
Thành viên
91,503
Thành viên mới
uangroup
Top