Câu thành ngữ: "Tiền nào của nấy" trong SEO

bigseo

Level 2
(WaytoMarketing) - Với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn sẽ phải trả tiền cho một dịch vụ chứ không phải là một sản phẩm, do đó giá được trả là giá của sự thay đổi và sự biến động.

"Tiền nào của nấy" là một câu thành ngữ mà hầu hết tất cả chúng ta ai nấy đều quen thuộc mặc dù cách sử dụng thực tế của nó khác nhau. Với hầu hết các sản phẩm tiêu dùng, có một mức độ tương quan giữa giá cả và chất lượng nhưng tất nhiên vẫn có ngoại lệ: có những sản phẩm giá rẻ hoạt động tốt.

slide-jpg.1563

Với SEO, bạn sẽ phải trả tiền cho một dịch vụ - không phải là một sản phẩm bởi giá cả có nhiều khác biệt và biến động. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, câu thành ngữ này chắc chắn đúng: với SEO thì tiền nào của nấy.

Tại sao điều này lại đúng? Tại sao các tổ chức SEO giá rẻ và các nhà cung cấp luôn hoạt động hiệu quả hơn các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp? Dưới đây là một vài lời giải thích.

Kinh nghiệm và chiến lược

Trong SEO, cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho một ứng viên giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia đã trải qua nhiều năm rèn luyện kỹ năng và tinh chỉnh các phương pháp tiếp cận của họ và các chiến lược mà họ đưa ra là sản phẩm của những thử nghiệm và các bài học. Một người nghiệp dư có thể lừa doanh nghiệp của bạn thông qua những điều cơ bản nhưng sẽ không thể xây dựng cho bạn một chiến lược phù hợp với cách mà một người có nhiều năm kinh nghiệm làm.

Nếu bạn làm việc với những người nghiệp dư...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
44,740
Bài viết
48,796
Thành viên
91,897
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Top