Câu chuyện thương hiệu là cách đơn giản và hiệu quả nhất để xây dựng sự trung thành của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn kể chuyện sai cách sẽ khiến bạn mất khoảng phân nửa khách hàng trong khi nếu làm đúng sẽ tăng được một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể. Vì vậy, hiểu được nguyên tắc cơ bản của hình thức kể chuyện và kết hợp với chiến lược Marketing hiệu quả sẽ giúp bạn có một chiến dịch marketing hoàn hảo.
Điều gì làm nên câu chuyện hay?
Làm thế nào để có thể lồng ghép câu chuyện đó vào chiến dịch Marketing?
Điều gì làm nên câu chuyện hay?
- Mục tiêu rõ ràng:
- Chân thật:
- Đồng cảm:
- Hình ảnh:
- Độc đáo:
- Nhất quán:
- Thử thách:
- Nhân vật chính:
- Thông điệp rõ ràng:
- Sự phát triển:
- Lối viết thuyết phục:
Làm thế nào để có thể lồng ghép câu chuyện đó vào chiến dịch Marketing?
- Mục tiêu chính:
- Xây dựng lòng tin:
- Phạm vi tiếp cận rộng hơn:
- Học cách kể chuyện hay:
- Dành thời gian để chuẩn bị:
- Kể câu chuyện thương hiệu thông qua nhiều hình thức:
- Cá nhân hóa cách kể chuyện:
- Kể câu chuyện của bạn một cách tự nhiên:
Theo adsplus
- Từ khóa
- câu chuyện lợi hại marketing thương hiệu vũ khí