Case study Tefal: 6 loại nội dung cải thiện tương tác trên Fanpage Facebook

Kim2

Level 8
Case study Tefal: 6 loại nội dung cải thiện tương tác trên Fanpage Facebook

Tefal là một nhà sản xuất các tiện ích, đồ dùng nhà bếp. Họ đã làm thế nào để gia tăng thảo luận tương tác trên các phương tiện truyền thông xã hội?

1) Chơi chữ
Một trong những quy tắc cơ bản mà mọi nhà tiếp thị tuân theo là: Làm cho nội dung của mình hấp dẫn. Tefal, đã sử dụng rất nhiều từ và chơi chữ bằng cách sử dụng tên và loại sản phẩm của họ một cách hài hước.

2) Lời khuyên
Ngoài hình ảnh hấp dẫn, một cách quan trọng khác để khiến khách hàng của mình quan tâm chỉ đơn giản là đăng nội dung mang lại giá trị cho họ. Nó có thể là giải trí, thông tin thú vị hoặc tin tức mới nhất.


...​
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,427
Bài viết
48,456
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top